Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears thừa nhận hát nhép

Sau nhiều lần bị bắt gặp hát nhép và bị người hâm mộ la ó, người đại diện của “công chúa nhạc pop” cho biết việc vừa nhảy vừa hát trong suốt 90 phút chương trình là điều không thể.

Câu chuyện Britney Spears hát nhép khi đi tour từ lâu đã được các fan bàn tán. Trong chuyến lưu diễn ở Las Vegas đầu năm nay, Britney cũng từng bị phát hiện biểu diễn nhấp nháy môi. Mới đây, người đại diện của nữ ca sĩ là Adam Laber thừa nhận Britney phải nhờ cậy tới kỹ thuật cho buổi diễn.

Adam chia sẻ với trang Ace Showbiz: “Hát toàn bộ thời gian chương trình là điều không thể. Về cơ bản cô ấy thể hiện từng bài hát nếu cô ấy có khả năng. Chẳng có cách nào mà vừa nhảy vừa hát trong suốt 90 phút được”.

Britney Spears trong một đêm diễn ở Las Vegas.
Britney Spears trong một đêm diễn ở Las Vegas.

Dù hát nhép nhưng các show diễn của Britney Spears vẫn “cháy” vé. Cách đây không lâu, giọng ca 32 tuổi ký tiếp hợp đồng với Planet Hollywood để tiếp tục biểu diễn ở Las Vegas cho tới tháng 2 năm sau. Loạt show diễn tại đây được bắt đầu từ tháng 12 năm ngoái, mỗi năm Britney sẽ đút túi 15 triệu USD.  Một nguồn tin khẳng định thêm với New York Daily News: “Britney không hát, cô ấy được trả rất nhiều tiền để hát nhép.

Nữ ca sĩ thường xuyên bị bóc mẽ không trung thực trong lúc biểu diễn.
Nữ ca sĩ thường xuyên bị bóc mẽ không trung thực trong lúc biểu diễn.

Trong khi đó, gần đây cảnh sát New York phát hiện, tên của Britney Spears và cô bạn cũ Christina Aguilera bị những kẻ bán ma túy sử dụng để làm mật mã khi giao dịch với khách hàng.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm