Tài xế GrabBike chở 3, chạy ngược chiều tràn lan
Được áp dụng công nghệ hiện đại trong việc đưa đón khách nhưng nhiều lái xe GrabBike lại "hồn nhiên" vi phạm luật giao thông đường bộ.
306 kết quả phù hợp
Tài xế GrabBike chở 3, chạy ngược chiều tràn lan
Được áp dụng công nghệ hiện đại trong việc đưa đón khách nhưng nhiều lái xe GrabBike lại "hồn nhiên" vi phạm luật giao thông đường bộ.
2 yếu tố cần lưu ý khi chọn mua căn hộ
Thị trường bất động sản Hà Nội phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án mới xuất hiện. Tuy nhiên, chọn được nơi an cư thoải mái, văn minh và tiện ích không phải là điều dễ dàng.
Những lưu ý khi chọn nhà cho con
Đối với những gia đình 2-3 thế hệ, ông bà, cha mẹ thường phải tính toán, suy nghĩ nhiều về môi trường sống, học tập, phát triển cho các bé.
Ông Nguyễn Đức Chung: Người dân đi bộ 150-200 m là tới nhà ga metro
Trước lo lắng của cử tri, Chủ tịch UBND Hà Nội khẳng định phương tiện giao thông công cộng giai đoạn 2020-2030 sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu đi lại của người dân thủ đô.
Đường trên cao cho xe đạp dài nhất thế giới ở Trung Quốc
Phần lớn các thành phố đông dân đều ưu tiên xây đường trên cao cho ôtô. Tuy nhiên, ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, người đi xe đạp có hẳn tuyến đường riêng tránh tắc nghẽn.
'Người Hà Nội sẽ vừa đi tàu điện ngầm vừa đọc sách'
Với đa số phiếu tán thành, HĐND Hà Nội sáng 4/7 thông qua nghị quyết về quản lý phương tiện giao thông đường bộ, trong đó có lộ trình cấm xe máy, ôtô từ nay tới 2030.
Xe buýt hai tầng mui trần dạo quanh thành phố
Sáng 30/6, chiếc xe buýt hai tầng đầu tiên ở thủ đô bắt đầu chạy thử nghiệm có khách ngồi bên trên. Mô hình này sẽ được áp dụng tại cả Hà Nội và TP.HCM trong 2 tháng tới.
Ra mắt dự án chung cư The K - Park theo phong cách Hàn Quốc
The K - Park có vị trí thuận tiện; môi trường sống lý tưởng, căn hộ thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại… nên được nhiều người mua chờ đợi, nhất là các gia đình trẻ.
'Hà Nội không vội vàng khi đề xuất cấm xe máy vào nội đô'
Giám đốc Sở Giao thông Hà Nội khẳng định trong khi các nước như Indonesia, Trung Quốc chỉ cần 5-10 năm để cấm xe máy thì Hà Nội đã đưa ra lộ trình 13 năm.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội: Cấm xe máy để giảm ùn tắc, ô nhiễm
Với lộ trình cấm xe máy vào năm 2030 của Hà Nội có nhiều ý kiến trái chiều. Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện khẳng định đây là hành động cần thiết để giảm TNGT, giảm ô nhiễm
Tuyên bố chung về làm sâu sắc quan hệ Đối tác chiến lược Việt - Nhật
Việt Nam và Nhật Bản vừa ra Tuyên bố chung về việc làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng giữa hai nước.
Buýt nhanh BRT sáng chật cứng, trưa vắng hoe
Khai thác tuyến có mật độ dân cao, buýt nhanh BRT đông khách vào giờ cao điểm sáng. Cùng lúc, buýt truyền thống bắt đầu xuất hiện tình trạng vắng vẻ lúc tan tầm lẫn giữa trưa.
Buýt nhanh BRT vắng vẻ ngày cuối tuần
Vào ngày thứ bảy, nhiều nhà chờ buýt nhanh BRT chặng từ Lê Văn Lương tới Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông, Hà Nội) vắng bóng hành khách.
Nhạc sĩ Đỗ Bảo: ‘Facebook là nơi ảo tưởng bản thân’
Anh khoá tài khoản gần một năm này vì thấy “lạc loài” trên mạng ảo và chưa có ý định trở lại.
Buýt nhanh 'lãng phí' 50% thời gian di chuyển
TS Nguyễn Ngọc Quang (Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội) khẳng định buýt nhanh Hà Nội lãng phí 50% thời gian di chuyển vì thiếu hệ thống tín hiệu đèn ưu tiên.
Ôtô 7 chỗ mất lái húc đổ cột biển báo BRT trong đêm
Tránh xe taxi đi cùng chiều, chiếc xe Kia mất lái húc đổ cột biển báo BRT trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội) trong đêm.
Làn đường riêng cho xe buýt Sài Gòn chưa biết bao giờ triển khai
TP.HCM đã dời việc thí điểm làn đường riêng cho xe buýt trên hai tuyến đường Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ để đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng tổng thể lại đề án thí điểm.
'Nhiều người dân bỏ phương tiện cá nhân để đi BRT'
Giám đốc Trung tâm quản lý giao thông đô thị Hà Nội khẳng định 23% người dân từ bỏ phương tiện cá nhân để đi buýt nhanh sau 5 tháng hoạt động.
Cảnh sát truy tìm người lái xe máy bằng chân trên đường buýt nhanh BRT
Nam thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bằng chân phóng vun vút trên đường dành riêng cho xe buýt nhanh BRT.
Lái xe máy bằng chân trên đường buýt nhanh BRT
Theo nhân chứng, đoạn đường thanh niên điều khiển xe máy bằng chân kéo dài gần 1 km, tốc độ di chuyển khá nhanh.