Kiến nghị xử lý cán bộ liên quan sai phạm ở đường Lê Văn Lương
Trước kiến nghị của cử tri về việc xử lý cán bộ liên quan sai phạm đường Lê Văn Lương, UBND Hà Nội nêu quan điểm chủ trương quy hoạch tuyến đường này đã thống nhất qua các thời kỳ.
312 kết quả phù hợp
Kiến nghị xử lý cán bộ liên quan sai phạm ở đường Lê Văn Lương
Trước kiến nghị của cử tri về việc xử lý cán bộ liên quan sai phạm đường Lê Văn Lương, UBND Hà Nội nêu quan điểm chủ trương quy hoạch tuyến đường này đã thống nhất qua các thời kỳ.
Hà Nội phản hồi ý kiến buýt nhanh BRT 'không đạt kỳ vọng'
UBND Hà Nội khẳng định buýt nhanh BRT đã làm giảm ùn tắc giao thông trên các tuyến ra vào nội đô. Trong khi đó, cử tri cho rằng hệ thống này không đạt kỳ vọng sau 5 năm hoạt động.
Binz đổ bia lên ngực nữ vũ công nhưng đêm nhạc không kiểm soát độ tuổi
Trong tiết mục của Binz và JustaTee, các vũ công mặc trang phục táo bạo, sexy. Họ có nhiều cử chỉ 18+, nhạy cảm dù đêm nhạc diễn ra ở nhà thi đấu và không dán nhãn trên vé.
BRT, hầm chui, cầu vượt... cũng không 'cứu' được đường Lê Văn Lương
Chuyên gia giao thông đánh giá hầm chui sẽ giúp tăng năng lực lưu thông, song không thể giải quyết triệt để tình trạng tắc đường.
Cao ốc dày đặc dọc tuyến đường có hầm chui 700 tỷ
Hầm chui Lê Văn Lương - Tố Hữu được kỳ vọng giải cứu trục đường huyết mạch khỏi sự quá tải. Tuy nhiên, nhiều dự án nhà cao tầng mới đang tiếp tục mọc lên ở khu vực này.
‘Đất diễn mới’ cho các thương hiệu bán lẻ cao cấp phía tây nam thủ đô
Mang những đặc quyền riêng, khu phức hợp thương mại kết hợp nhà ở Arkadia Square, ParkCity Hanoi được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của xu hướng kinh doanh hiện đại, sáng tạo.
Loạt dự án giao thông dang dở khiến TP.HCM rơi vào 'thế kẹt'
Hệ thống cao tốc, metro chưa hoàn thiện, đường vành đai chưa khép kín, đường trên cao chưa có... được nhìn nhận là những thách thức với TP.HCM khi phải bắt kịp tốc độ đô thị hóa.
Đề xuất dùng xe điện làm buýt nhanh ở TP.HCM
Bên cạnh những ưu điểm thân thiện môi trường, không tiếng ồn, khói bụi, việc sử dụng xe điện làm buýt nhanh có hạn chế là chi phí đầu tư rất cao.
Không có bằng lái, thanh niên điều khiển ôtô tông loạn xạ rồi bỏ chạy
Sau khi va chạm với ôtô đang đậu bên lề đường, Đức lái xe bỏ chạy thì bị người dân tri hô, đuổi theo. Đức tiếp tục đâm vào một ôtô và nhiều xe máy khác trên đường ở TP Vũng Tàu.
Bảo vệ công viên Bạch Đằng ném xe đạp trên vỉa hè ra đường
Sau khi nhắc nhở rồi tranh cãi với nhóm khách để xe đạp công cộng trên vỉa hè công viên Bến Bạch Đằng, nam bảo vệ có hành vi ném xe đạp xuống đường.
Cần sớm có đường ưu tiên buýt từ quận 1 đi Tân Sơn Nhất
TS Lương Hoài Nam khẳng định nếu TP.HCM chưa có làn đường ưu tiên cho xe buýt thì loại hình này không thể phát triển, đồng thời đề xuất làm làn đường từ Hàm Nghi đi Tân Sơn Nhất.
Cao ốc xây vượt 20 tầng và loạt dự án phá quy hoạch đường Lê Văn Lương
Nhiều dự án trên đường Lê Văn Lương xây vượt tầng so với quy hoạch, không đảm bảo chỉ tiêu cây xanh, trường học. Việc này làm gia tăng dân số và tạo áp lực lên hệ thống hạ tầng.
40 chung cư nêm chặt như vách tường dọc tuyến đường 2 km
Với chiều dài 2 km, tuyến đường Lê Văn Lương đang phải "gánh" 40 tòa chung cư, nhà cao tầng. Nhiều dự án trong số này được cấp phép để xây vượt tầng, chuyển đổi mục đích sử dụng.
Hà Nội đề xuất cho xe khách, buýt thường đi vào làn riêng của BRT
Xe khách trên 24 chỗ, xe công vụ, xe cứu thương và xe buýt thường là những phương tiện được đề xuất có thể đi vào làn dành riêng cho buýt nhanh BRT.
Nha Trang mở đường rộng 60 m xuyên qua thành phố
Đường mới rộng 60 m với 6 làn xe sẽ kết nối phía tây Nha Trang với khu vực sân bay cũ. Dự kiến hơn 270 hộ dân bị ảnh hưởng, trong đó có cả khu đô thị sầm uất.
Đường ùn tắc, phụ huynh bỏ xe đưa học sinh qua thảm cỏ vào lớp
Học sinh đến trường, tất cả các hoạt động kinh tế mở cửa, trạng thái bình thường mới được thiết lập khiến giao thông trên nhiều tuyến đường ở Hà Nội ùn tắc trở lại.
Bình Chánh tập trung gỡ nút thắt trong quy hoạch lên thành phố
Đặt mục tiêu lên thành phố năm 2025, Bình Chánh tích cực điều chỉnh quy hoạch phù hợp và tạo cơ chế nhằm thu hút đầu tư xã hội hóa, khai thác nguồn lực quỹ đất nông nghiệp.
Bước tiến về hạ tầng của Bình Chánh trước lộ trình lên thành phố
Bên cạnh đề án thành lập thành phố, Bình Chánh đang đứng trước tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ quy tụ hàng loạt hạ tầng giao thông trọng điểm.
Vì sao MAUR đề xuất giá vé tàu metro ở TP.HCM 9.000-23.000 đồng/lượt?
Giá vé metro số 1 được đề xuất 9.000-23.000 đồng mỗi lượt, 46.000 đồng đối với khách đi một ngày và 104.000 đồng cho 3 ngày.
Phát triển TP Thủ Đức thành khu vực dẫn dắt kinh tế TP.HCM
TP.HCM vừa ban hành kế hoạch mới để phát triển TP Thủ Đức thành khu vực dẫn dắt kinh tế thành phố.