Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Mars lập kỷ lục về nhạc số tại nước Anh

Ca khúc “Uptown Funk” của Mark Ronson với sự góp giọng của danh ca người Hawaii trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng đĩa đơn nước Anh, đồng thời lập kỷ lục mới về số lượng nghe online.

Ca khúc Uptown Funk của Mark Ronson và Bruno Mars từng ra mắt ở vị trí số một trên bảng xếp hạng đĩa đơn nước Anh, nhưng sau đó bị hạ bệ bởi Something I Need của quán quân X Factor 2014 Ben Haenow trong tuần lễ Giáng sinh. Tuy nhiên, kết thúc tuần vừa qua, Uptown Funk đã trở lại ngôi đầu.

Bruno Mars lập kỷ lục với Uptown Funk.

Theo thống kê, Uptown Funk cũng lập kỷ lục về số lượng nghe online trong tuần với 2,49 triệu lượt nghe, phá vỡ thành tích 2,34 triệu lượt cũng của chính ca khúc này một tuần trước đó. Đây cũng là đĩa đơn duy nhất trong lịch sử nước Anh có trên 2 triệu lượt nghe online trong hai tuần liên tiếp.

Cùng lúc đó, album x của “trai xấu” Ed Sheeran trở lại vị trí số một trên bảng xếp hạng album nước Anh. Đây cũng là tuần thứ 12 CD ăn khách của danh ca người Anh đạt được thành tích này.

Trong ngày 29/12, Mark Ronson vừa hé lộ ca khúc mới mang tên Daffodils mà anh hợp tác cùng với Tame Impala. Daffodils cũng sẽ xuất hiện trong LP Uptown Special, bên cạnh bản hit Uptown Funk. Theo dự kiến, Uptown Special sẽ được trình làng từ ngày 19/1.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm