Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST 2015 của giày nữ thời trang JUNO

Nếu bạn đã từng sở hữu sản phẩm và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập trước đó của hãng giày nữ thời trang JUNO, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với bộ sưu tập mới JUNO 2015 này.

JUNO là thương hiệu giày nữ thời trang quen thuộc của phái đẹp từ nhiều năm qua. Không chỉ mẫu mã đa dạng, phong phú phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, đi dự tiệc…, thương hiệu còn luôn được yêu mến bởi chất lượng tốt giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách thân thiện.

Để chào mừng năm mới 2005, hãng giày thời trang nữ cho ra mắt bộ sưu tập mới với chủ đề JUNO đẹp hơn, chất hơn, bao gồm nhiều mẫu đa dạng nhắm vào đối tượng là phái đẹp công sở, sinh viên hay các bạn trẻ mới ra trường. Mỗi nàng đều có thể tìm được cho mình một mẫu giày ưng ý từ cao gót tới búp bê, xăng đan hay bốt với chất liệu và màu sắc phù hợp với cá tính của các bạn gái.

Bộ sưu tập là bước đột phá mới của hãng giày thời trang JUNO bởi thiết kế độc nhất khả năng mềm dẻo, tạo sự thoải mái ngay lập tức. Sản phẩm định nghĩa lại ranh giới của sự sang trọng và quyến rũ của phong cách thời trang thanh lịch, cổ điển vượt thời gian. Bộ sưu tập đưa những giá trị cốt lõi của thương hiệu tới một chân trời mới với những mẫu thiết kế đẳng cấp được sản xuất từ các chất liệu tốt và chất lượng tuyệt hảo. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn tự tin ngay cả khi có sự đột phá mới trong việc kết hợp màu đậm với các gam pastel, sắc màu thời trang và mẫu mã đa dạng, ưa chuộng nhất hiện nay trong các sản phẩm giày nữ thời trang được thương hiệu này trình làng trong mùa xuân 2015.

Dưới đây là một số mẫu được JUNO hé lộ đủ để các tín đồ phải khấp khởi chờ đợi các sản phẩm được trình làng tại các cửa hàng bán lẻ:

Thông tin chi tiết, liên hệ:

- 400 Nguyễn Trãi, Q.5, TPHCM. ĐT: (08) 6290 9124

- 88 Nguyễn Khánh Toàn, Q.Cầu Giấy, HN. ĐT: (04) 6269 3015

- 81 Tôn Đức Thắng, Q.Đống Đa, HN. ĐT: (04) 3732 7548

Email: cskh@juno.vn

Đặt hàng trực tuyến tại: http://www.juno.vn (giao hàng miễn phí toàn quốc - 30 ngày đổi trả)

Facebook tại đây.

JUNO

Tư liệu: JUNO

Bạn có thể quan tâm