Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST Alexander McQueen bị tố đạo trang phục phim cổ trang

Những trang phục áo khoác ngoài phối váy của thương hiệu này bị cho là lấy ý tưởng trong các dự án "Hồng lâu mộng", "Chân Hoàn truyện".

Tối 22/2, thương hiệu Alexander McQueen tổ chức buổi giới thiệu bộ sưu tập trang phục Thu đông 2016. Đậm chất nữ tính và quyến rũ là những gì người ta miêu tả. Tuy nhiên, hãng tin Phượng Hoàng cho rằng không ít mẫu áo khoác đã lấy ý tưởng từ phim cổ trang Trung Quốc. Trong tấm ảnh so sánh này có thể thấy, từ chất liệu đến hoa văn, mẫu trang phục gần như y chang Hồng lâu mộng (ảnh trên) trong bản 1987 hoặc Chân Hoàn truyện.

Chiếc váy gợi cảm tua rua được khoác thêm chiếc áo lông họa tiết con bướm mang đến yếu tố cổ kim.
Những mẫu thiết kế bị truyền thông Trung Quốc cho là "nhái" từ phim cổ trang của nước này. Một số ý kiến đánh giá, đây chỉ là sự trùng hợp.
Một số hình ảnh trong bộ sưu tập Thu đông của thương hiệu Alexander McQueen. Các thiết kế năm nay của hãng chuộng mẫu váy tông đen, họa tiết hoa phối với trang phục da.
Những bộ váy xuyên thấu đầy màu sắc, gợi cảm tôn vóc dáng.
Gợi cảm và tinh tế là những yếu tố làm nên thương hiệu Alexander McQueen.
Váy voan mỏng họa tiết bướm cắt xẻ gợi cảm vừa đủ tôn lên vẻ ngọt ngào của người mặc.
Áo nội y phối quần đen và áo khoác dài màu trắng rất cá tính, phong cách.

Alexander McQueen là nhà thiết kế thời trang người Anh. Ông sinh năm 1969 tại London và mất năm 2010. Khi còn sống, ông là người thiết kế trang phục cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như Nicole Kidman, Britney Spears, Selena Gomez...

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Ifeng

Bạn có thể quan tâm