Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST áo khoác, đồ mặc nhà cao cấp dịp cuối năm

Với thiết kế trẻ trung, chất liệu thoải mái và an toàn cho da, BST áo khoác, đồ mặc nhà và nội y của Paltal nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp dịp cuối năm.

Paltal anh 1
Áo khoác chống tia UV được xem là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Paltal, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế Ultraviolet Protection AATCC 183 - 2014.
Paltal anh 2
Những mẫu áo khoác cao cấp chống tia UV với thiết kế trẻ trung, hiện đại và an toàn dần trở được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn.
Paltal anh 3
Những mẫu đồ mặc nhà thường mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Một trong những lưu ý khi chọn đồ mặc nhà là màu sắc cần thích hợp với từng lứa tuổi.
Paltal anh 4
Màu sắc, thiết kế luôn được Paltal chú trọng và thường xuyên cập nhật để mang đến những trang phục ưng ý cho khách hàng. Bên cạnh đó, các sản phẩm đồ bộ, nội y được chứng nhận an toàn cho da, không chứa formaldehyde-determination of formaldehyde (BS EN ISO 14184-1:2011).
Paltal anh 5
Một mẫu đồ mặc nhà với thiết kế trẻ trung. Chất liệu cotton cao cấp co giãn, thấm hút tốt phù hợp với các bạn gái yêu thích sự thoải mái nhưng vẫn chỉn chu.
Paltal anh 6
Bộ mặc nhà với áo sát nách và quần đùi mang đến sự cá tính và hoạt bát. Chỉ cần thêm một đôi giày thể thao, các nàng đã sẵn sàng cho các hoạt động thể dục, chạy bộ hàng ngày.
Paltal anh 7
Các bộ đồ ngủ của Paltal cũng được phái đẹp yêu thích. Chất liệu thun lạnh mang đến sự thoải mái, gợi cảm và nhẹ nhàng.
Paltal anh 8
Áo ngủ Paltal từ lâu trở thành bạn đồng hành của nhiều chị em đam mê cái đẹp nhờ sự duyên dáng, an toàn cho làn da. Áo ngủ trơn màu với phần viền ren tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
Paltal anh 9
Hiểu được tầm quan trọng của chất lượng nội y đối với sức khỏe, Paltal ra mắt dòng sản phẩm nội y quyến rũ, tôn dáng từ chất liệu cotton, thun lạnh, modal cao cấp.
Paltal anh 10
Áo lá là một trong những item quan trọng với sức khỏe bé gái tuổi dậy thì. Từ đó, Paltal giới thiệu dòng sản phẩm làm từ chất liệu cotton, modal cao cấp.

Từ 20/12/2018 đến 2/1/2019, Paltal tặng 100.000 đồng với đơn hàng từ 499.000 đồng. Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác. Khàng có thể mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống 600 cửa hàng trên toàn quốc hoặc mua online tại đây. Độc giả tham khảo chi tiết hoặc đăng ký làm đại lý Paltal theo hotline 1900636309 - 0944851818.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm