Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST áo polo đơn giản mà tinh tế, dễ phối đồ cho phái mạnh

Bộ sưu tập áo polo kiểu dáng tinh tế, chất liệu cao cấp vừa ra mắt của thương hiệu Giovanni dễ dàng phối theo nhiều phong cách để phái mạnh luôn nam tính, thoải mái trong mùa hè.

giovanni anh 1
Trước đây, áo polo bị đóng khung trong các hoạt động thể thao quý tộc như golf hay tennis. Nhưng theo thời gian, giới hạn dần biến mất khi nhiều thương hiệu thời trang mang những chiếc áo polo cổ điển trở lại trong các phom dáng, màu sắc thời thượng và đa dạng hơn.
giovanni anh 2
Thời trang mùa hè trong những năm gần đây đánh dấu sự trở lại của chiếc áo polo cổ điển, với nhiều đổi mới về chất liệu và chi tiết tinh tế hơn.
giovanni anh 3
Tiếp nối sự thành công của những BST thời trang cao cấp được các quý ông ưu ái, thương hiệu Giovanni một lần nữa gây ấn tượng với BST áo polo Xuân Hè 2019 - dòng sản phẩm có những cải tiến về chất liệu dành cho giới doanh nhân, chính khách hiện đại.
giovanni anh 4
Với thế mạnh là các trang phục mang chất công sở, mở rộng hơn với phong cách casual nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về trang phục cho nam giới, Giovanni đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm áo polo sử dụng chất liệu vừa đảm bảo phong cách, vừa thách thức thời tiết khó chiều mùa hè.
giovanni anh 5
Cotton được xem là biểu tượng đặc trưng cho chất vải mùa hè, mang đến thoáng mát, thấm hút mồ hôi và thân thiện với môi trường.
giovanni anh 6
Chất liệu vải mako cotton của Filo Di Scozia được sử dụng trong BST Polo Giovanni Xuân Hè 2019 là loại vải cotton xa xỉ của Italy, thấm mồ hôi tốt, rất thoáng mát, đặc biệt phù hợp với thời tiết nóng ẩm thất thường tại Việt Nam.
giovanni anh 7
Công nghệ double-mercerised cho chất lượng vải cao cấp, bề mặt vải mềm mịn, bền chắc và chống nhăn hơn các loại vải thông thường. Đây cũng là một trong những chất liệu mang tới sự tự hào cho Giovanni khi có thể đưa sản phẩm của mình ngang hàng với các thương hiệu hàng đầu châu Âu hiện nay.
giovanni anh 8
Ngoài những màu sắc cổ điển, lần này BST áo polo Giovanni còn mang đến những gam màu độc đáo, cho vẻ đẹp thanh lịch tự nhiên. Những đường viền phối màu tại cổ áo và cổ tay áo lấy cảm hứng từ xu hướng trang phục Xuân Hè 2019, tạo cảm giác năng động nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán. BST còn thể hiện sự tinh tế, cầu kỳ qua các chi tiết như cúc áo cùng màu với vải áo, có khắc logo và tên thương hiệu sắc nét.
giovanni anh 9
Mang tinh thần khỏe khoắn và trẻ trung, áo polo Giovanni sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ của bất kỳ quý ông nào. Với thiết kế vừa vặn theo đường nét cơ thể, dễ dàng kết hợp để tạo nên phong cách lịch lãm nơi làm việc; năng động, khỏe khoắn khi chơi thể thao; thoải mái khi đi du lịch, khám phá những vùng đất mới...

Với BST áo polo Xuân Hè 2019, Giovanni tiếp tục khẳng định đẳng cấp phong cách trẻ trung, thanh lịch, chất lượng, nắm bắt xu hướng thời trang và nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng Việt Nam.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm