Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST của Công Trí hút hồn khán giả London

BST chủ đề ''Nấm'' BST đang trình diễn tại Triển lãm nghệ thuật đương đại ở London nhận được nhiều sự chú ý của giới chuyên môn.

BST của Công Trí hút hồn khán giả London

BST chủ đề ''Nấm'' BST đang trình diễn tại Triển lãm nghệ thuật đương đại ở London nhận được nhiều sự chú ý của giới chuyên môn.

Là người có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nghành thời trang Việt, tên tuổi Công Trí gắn liền với nhiều BST và những buổi trình diễn thời trang đẳng cấp trong nước. Anh được đánh giá là NTK hàng đầu Việt Nam hiện nay và cũng là người tạo dựng phong cách thời trang cho ''Nữ hoàng giải trí'' Hồ Ngọc Hà. Cho đến nay mối quan hệ thâm giao công việc, tình bạn của Hồ Ngọc Hà và Công Trí vẫn gắn bó rất mật thiết. Tên tuổi của Công Trí còn được nhiều bạn bè quốc tế biết đến.

Sau sự thành công của BST Nấm tại London Fashion Week 2013, Công Trí được giới chuyên môn và truyền thông quốc tế đánh giá cao. Do đó, NTK có được vinh dự khi nhận lời mời tham dự triễn lãm nghệ thuật đương đại với tên gọi Second Nature diễn ra tại Gallery Pitzhangar, London từ 17/5 đến 7/7.

Buổi triển lãm tập hợp hơn 40 nhà thiết kế và nghệ sĩ lừng danh thế giới. Để sản phẩm được trưng bày trong Gallery Pitzhangar, các NTK được mời phải có những thành công nhất định và để lại ấn tượng về phong cách riêng. Sau những gì cống hiến cho thời trang, Công Trí hãnh diện khi anh là đại diện duy nhất của Việt Nam tại triển lãm lần này.

 NTK Công Trí (giữa) và các bạn bè quốc tế tại buổi triễn lãm.
 BST của anh được trưng bày ở vị trí long trọng của triễn lãm.
 
 Thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết của Công Trí.
 
 Antonio Berardi, Nguyen Cong Tri, Donna Karen and Fyodor Golan.

Chủ đề của Second Nature lần này có những điểm nhấn ấn tượng, thiên về khám phá mối quan hệ độc đáo giữa thiết kế thời trang và môi trường thiên nhiên. Đúng với cá tính và phong cách của mình, Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã đem đến cái nhìn mới về thời trang Việt Nam, BST có hơi thở từ thiên nhiên với chủ đề Nấm được biến tấu với cấu trúc trang phục vững, chi tiết tỉ mỉ, cộng thêm sự hài hòa về tông màu đã tạo nên điểm nhấn khác lạ nổi bật giữa nhiều sản phẩm đến từ các NTK nổi tiếng thế giới. BST được ghi nhận là sáng tạo độc đáo vượt trội hơn những gì mà nhà tổ chức mong đợi.

Những hình ảnh ấn tượng của triển lãm:

 
 
 
 Những sản phẩm độc đáo của các NTK lừng danh thế giới.
 
 
 
 
 

Thủy Anh

Theo Infonet

Thủy Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm