Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST dành cho gen Z của NTK An Thịnh

Với 5 bộ sưu tập, 5 màu sắc cá tính khác nhau, NTK An Thịnh kỳ vọng mang đến làn gió mới cho thị trường thời trang đồng phục lớp.

dong phuc Hai Anh anh 1

Trước sự chuyển mình từng ngày của thời trang, đồng phục lớp cũng ngày càng thay đổi, trở nên khác biệt và mới mẻ hơn. Tuy nhiên, để thực sự trở thành một thương hiệu thời trang thể hiện đúng cá tính lứa tuổi học trò thì chưa có nhiều thương hiệu làm được. Mong muốn cải thiện điều này, NTK An Thịnh kết hợp với thương hiệu đồng phục Hải Anh ra mắt BST “Color of Z”.

dong phuc Hai Anh anh 2

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những cá tính khác nhau của thế hệ học sinh gen Z. Thông qua bộ sưu tập này, nhà thiết kế mong muốn gửi gắm thông điệp: Mỗi tập thể lớp là duy nhất, cần tự tin thể hiện cái tôi theo màu sắc riêng, phá bỏ mọi giới hạn để khẳng định sự khác biệt.

dong phuc Hai Anh anh 3

Theo NTK An Thịnh, đa số mẫu thiết kế ứng dụng đều hướng đến sự đơn giản, gần gũi với lứa tuổi học trò, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Đây không chỉ là trang phục đi học, mà còn có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, nhờ cách phối đồ mới mẻ, tổng thể bộ outfit sẽ trở nên hiện đại, thời trang hơn.

dong phuc Hai Anh anh 4

Trang phục từ BST đều theo xu hướng thiết kế được yêu thích hiện nay, mang tính ứng dụng cao, không kén người mặc. NTK An Thịnh và thương hiệu Hải Anh chú trọng đầu tư vào chất liệu, đường kim mũi chỉ, cách cut out, phom dáng nhằm tạo nên những bộ đồng phục lớp đậm chất thời trang và hợp xu hướng.

dong phuc Hai Anh anh 11

NTK An Thịnh (bìa phải) và Đồng phục Hải Anh mong rằng, tất cả thiết kế từ BST sẽ được đông đảo giới trẻ yêu thích. Bằng cả tâm huyết, cô và thương hiệu thời trang này sẽ nỗ lực cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mang thông điệp ý nghĩa và có tính ứng dụng cao.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm