Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST đầu tay của Angela Phương Trinh cháy hàng sau 24 giờ

Chỉ sau show diễn ra vài giờ, toàn bộ sản phẩm thuộc BST It Girl của Angela Phương Trinh đều đã cháy hàng.

BST It girl anh 1
Bộ sưu tập (BST) đầu tay mang tên It girl của Angela Phương Trinh vừa ra mắt công chúng và giới mộ điệu cách đây không lâu. Khi xem clip livestream buổi ra mắt BST này trên fanpage của Angela Phương Trinh, Tú Vi đã liên hệ với ban tổ chức để mua 5 thiết kế mà cô ấn tượng nhất. 

 

BST It girl anh 2
Nữ diễn viên đã diện bộ cánh cô thích nhất trong BST để tham dự sự kiện. 

 

Tú Vi nhận được nhiều lời khen về gu ăn mặc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Trên trang Facebook cá nhân, mỹ nhân Bếp hát còn thể thể hiện sự yêu thích sản phẩm thời trang này qua một loạt bình luận dễ thương.

 

BST It girl anh 3
Với việc ra mắt BST đầu tay - It girl, Angela Phương Trinh chính thức lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Những thiết kế mang phom dáng thoải mái, phóng khoáng phù hợp với nhiều đối tượng phụ nữ trong It girl để lại nhiều ấn tượng với tín đồ thời trang Việt. 

 

BST It girl anh 4
Sự kiện ra mắt bộ sưu tập của Angela Phương Trinh và CocoSin nhận được sự quan tâm lớn từ những người yêu thời trang. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 cũng tới dự buổi lễ ra mắt với trang phục và thần thái nổi bật.
BST It girl anh 5
Quang Hùng, Quỳnh Châu cũng tới chúc mừng Angela Phương Trinh.

 

BST It girl anh 6
Theo tiết lộ của Angela Phương Trinh, hàng loạt đơn đặt hàng đã được gửi về hệ thống bán hàng online của nhà sản xuất. Sau khi ra mắt chưa đầy 24 giờ, trang web đặt hàng online của BST đã chuyển sang trạng thái “tạm hết hàng”. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối khi chưa thể sở hữu “đứa con tinh thần” của người đẹp Mối tình đầu của tôi.
BST It girl anh 7
Cô còn bày tỏ niềm vui khi được nhiều mỹ nhân trong làng giải trí Việt ủng hộ như doanh nhân - fashionista Trâm Nguyễn, diễn viên Midu... Ngay khi show diễn giới thiệu BST kết thúc, chủ nhân của những bộ ảnh ấn tượng tại Paris Fashion Week đã đặt mua trọn bộ 20 mẫu để dành tham dự sự kiện và dạo phố. Trâm Nguyễn rất thân thiết với Angela Phương Trinh, nên dù bận rộn với công việc kinh doanh, Trâm Nguyễn vẫn sắp xếp thời gian để đến chúc mừng và ủng hộ đàn em trong buổi ra mắt BST.
BST It girl anh 8
Quyết định lấn sân sang lĩnh vực thời trang của Angela Phương Trinh đã chứng minh quyết tâm và định hướng trở thành một nghệ sĩ đa năng. 

 

BST It girl anh 9
BST It girl của nữ diễn viên đã mở ra một xu hướng mới cho phong cách thời trang xuân - hè năm nay. 

 

BST It girl anh 10
Người đẹp cho biết: “Phương Trinh cảm thấy rất hồi hộp vì đây là lần đầu tiên mình ra mắt BST thời trang đã ấp ủ từ lâu. Trinh cảm thấy rất may mắn vì có cơ hội được hợp tác cùng thương hiệu thời trang nổi tiếng và chuyên nghiệp”. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm