Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST Jockey Seamless Shapewear cho người phụ nữ hiện đại

Trang phục lót tạo dáng ôm sát khiến người mặc khó chịu nay đã được thay thế bằng dòng sản phẩm sử dụng chất liệu vải không đường may cao cấp và mang lại cảm giác thoải mái.

Khi diện trang phục ôm sát, ví dụ đầm dạ hội hay jumpsuit gợi cảm, phụ nữ thường mặc đồ lót tạo dáng để có thể tự tin khoe đường cong và khắc phục nhược điểm về hình thể. Tuy nhiên, chất liệu vải thô cứng và đường may bó hẹp thường khiến người mặc khó chịu, không thoải mái. Chính vì vậy, nhiều bạn lựa chọn trang phục lót sử dụng vải không đường may mềm mại và thoải mái hơn. Một trong những thương hiệu nổi bật của dòng sản phẩm này là Seamless Shapewear của Jockey.

May bằng loại vải nhẹ làm từ sợi nylon và spandex, trang phục lót Seamless Shapewear của Jockey giúp người mặc cảm nhận sự dễ chịu, “mặc mà như không mặc”. Chất liệu vải không đường may nhẹ nhàng, tựa như một làn da thứ hai, giúp bạn dễ dàng trong mọi sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, trang phục lót này có những vùng được may bằng công nghệ đặc biệt, giúp nâng ngực, thắt eo và tôn lên phần hông gợi cảm của người mặc.

Ông Jens Noll, Giám đốc sản phẩm toàn cầu của Jockey cho biết: “Chúng tôi tin rằng phụ nữ không cần phải từ bỏ sự thoải mái khi diện trang phục ôm sát cơ thể, và dòng sản phẩm mới Seamless Shapewear là để chứng minh điều đó”.

Trang phục lót Jockey Seamless Shapewear bao gồm 2 kiểu dáng và 3 màu sắc. Các loại sản phẩm Bikini và áo Camisole đều được may tỉ mỉ và kết cấu linh hoạt với dây áo điều chỉnh vừa vặn với từng người; làm thon nhỏ và định hình vùng bụng, hông. Phần lưng quần có đệm ở vùng eo rất tự nhiên.

Về màu sắc, bạn có thể chọn màu da để dễ phối với những trang phục trong suốt, diện màu đen và tôn lên làn da trắng ngần của mình, hoặc nữ tính, nhẹ nhàng với màu hồng dâu. Tất cả sản phẩm đều phù hợp để giặt máy, sấy nhanh và dễ bảo quản.

Bô sưu tập trang phục lót tạo dáng Seamless Shapewear đã có mặt tại hệ thống cửa hàng bán lẻ Jockey và Sonkim Mode trên toàn quốc.

Jockey dot pha voi dong san pham moi hinh anh

Jockey đột phá với dòng sản phẩm mới

0

Sức hút từ công nghệ mới của Jockey hứa hẹn đem đến sự yêu thích cho hàng triệu bạn gái trên khắp thế giới. Hãy thử và cảm nhận sự đột phá của dòng sản phẩm No Panty Line Promise® thế hệ mới.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm