Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST kính râm ngộ nghĩnh của nhóc tỳ nhà Lý Hải, Linh Nga

Anh em Rio - Cherry và công chúa Luna đều sở hữu những chiếc kính sành điệu, phá cách và không kém phần tinh nghịch.

Cậu cả nhà Lý Hải - Minh Hà nổi tiếng bởi gu thời trang sành điệu, không thua một fashionista thực sự. Những hình ảnh mới của Rio do mẹ Minh Hà đăng tải luôn được người xem đón nhận và yêu thích. Trong mỗi khung ảnh, Rio đều được mẹ chăm chút về mặt phong cách, trang phục chỉn chu và đa dạng phong cách để phù hợp với xu hướng. Trong đó, kính râm là phụ kiện không thể thiếu để nhóc tỳ thể hiện phong độ thời trang của mình.
Rio sở hữu hẳn một bộ sưu tập kính râm với nhiều kiểu dáng khác nhau từ sành điệu, cổ điển cho đến đáng yêu, tinh nghịch. Với những chiếc kính yêu thích, Rio chọn trang phục đi cùng rất ăn ý, tạo hình ảnh bảnh bao, lạnh lùng.
Trong ảnh, cậu nhóc đeo kính râm ánh gương - kiểu mốt hot nhất mùa hè vừa qua - được mix cùng áo tan-top quần lửng và giày vans sành điệu, khỏe khoắn.
Không chỉ sở hữu kính ánh gương sắc màu, Rio còn có thêm một chiếc râm kiểu phi công. Cậu nhóc đã không ít lần dùng chiếc kính này trong những chuyến du lịch cùng gia đình. Mốt kính nobita được mẹ Minh Hà của Rio mix sáng tạo cùng áo sọc kẻ, cravat và quần jeans rất đồng điệu (phải).
Set trang phục áo sơ-mi xanh, quần jeans sáng màu kèm kính râm giọng trắng thanh lịch và mũ lưỡi trai ca-rô mang đến vẻ lịch thiệp, phóng khoáng như một quý ông thành đạt.
Cô em gái của Rio - bé Cherry - cũng có nhiều kiểu kính phá cách với những hình mẫu khác nhau. Trong ảnh, cô nhóc thích thú khi được đeo kính ngôi sao cùng váy sọc kẻ dễ thương.
Thỉnh thoảng hai anh em lại đeo những chiếc kính đồng gam màu khi tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng bố mẹ.
Nhóc Cherry tỏ ra rất yêu thích mốt kính ngộ nghĩnh.
Không kém cạnh anh em nhà Rio, cô nhóc Luna - con gái của Linh Nga - cũng sở hữu riêng một bộ sưu tập kính sành điệu, hợp mốt và không kém phần đáng yêu. Những kiểu kính mà Luna yêu thích đều có kiểu dáng hoạt hình dễ thương và màu sắc nổi bật.
Mốt kính tròn gọng trắng được mẹ con Linh Nga và Luna yêu "cưng chiều" và sử dụng trong nhiều dịp xuống phố.
Khi đi bơi, Luna được mẹ chuẩn bị trang phục rất chu đáo, cô nhóc diện đồ bơi sọc kẻ hợp mốt, mũ rộng vành và kính râm hình trái tim ấn tượng.
Ngoài ra, Luna còn đón đầu xu hướng với mốt kính ca-rô. Nhóc tỳ không tách rời kính râm khi xuống phố, đi bơi... cùng mẹ.
Kính hình lục giác hay bầu dục cũng được mix sành điệu cùng trang phục hợp mốt. Là người mặc đẹp và yêu thời trang, Linh Nga không ngại đầu tư cho con gái những chiếc túi xách nhỏ nhắn, đáng yêu. Cô nhóc Luna thậm chí còn có cả một chiếc túi của thương hiệu Chanel nổi tiếng.
Kính mặt tròn lớn tạo sự phá cách và thêm phần ấn tượng cho bộ trang phục nhiều màu sắc.
Không chỉ được chăm chút về phụ kiện kính râm, Luna còn có những đôi boots phá cách và mũ lưỡi trai tai gấu rất điệu đà.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm