Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST 'Step Out' đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của Bad Habits

Không nằm ngoài xu hướng chuyển mình để bắt nhịp thời đại, Bad Habits - thương hiệu streetwear đậm phong cách Rebel-Outlaw - đánh dấu sự trở lại bằng những dự án ấn tượng.

Sau thành công với BST “Remake Collection” vào tháng 12/2021, Bad Habits tiếp tục đột phá với BST “Step Out” vào tháng 7 này. “Step Out” đi liền với lời kêu gọi giới trẻ dám vượt qua vùng an toàn để trải nghiệm và thử thách thay vì trải qua những ngày nhàm chán, không chút biến động.

Mang đúng tinh thần bước ra khỏi ngưỡng an toàn, BST “Step Out” từ Bad Habits sở hữu nhiều điểm ấn tượng. Đây được coi là bước đột phá từ thương hiệu với 33 item đa dạng, trải dài từ quần dạo phố tới áo sweater, jacket, hoodie... Các mẫu thiết kế gây ấn tượng từ họa tiết, đường kim mũi chỉ và chất liệu sử dụng.

Bad Habits anh 1

“Step Out” kêu gọi giới trẻ mạnh dạn vượt ra vùng an toàn của bản thân để bứt phá.

Vẫn phong cách đường phố rõ rệt cùng chất hiện đại, cool ngầu nhưng Step Out lại sử dụng ngôn ngữ thiết kế là những hình ảnh mang đậm nét đẹp văn hóa, tinh thần Việt. Bạn có thể bắt gặp vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng, phố cổ Hội An hay Tháp Rùa Hà Nội với độ phân giải siêu nét "ảnh phim" trên những item của BST. Những hình ảnh như ruộng bậc thang, góc phố hay nhà tập thể quen thuộc cũng được Bad Habits khéo léo lồng ghép vào các thiết kế.

Thời trang là những mảng màu đa sắc và việc chú trọng tôn vinh các giá trị văn hóa, tinh thần Việt là một “mảng sáng” đáng chú ý. Ý tưởng này không chỉ lột tả được chất Việt độc đáo, cuốn hút mà còn cho thấy sự chuyên nghiệp và khẳng định cá tính trong phát triển thương hiệu.

Có thể nói sự pha trộn giữa truyền thống và hơi thở hiện đại đã đem đến cho “Step Out” nét độc đáo riêng, giúp nâng tầm những giá trị bản sắc độc đáo của văn hóa Việt qua góc nhìn streetwear.

Bad Habits anh 2

Nét truyền thống hòa trộn hơi thở hiện đại là điểm đặc biệt trong BST lần này.

Trong BST mới, Bad Habits cũng thay đổi hoàn toàn diện mạo và chất liệu sử dụng cho các thiết kế của mình. Không đơn thuần là cotton, BST “Step Out” sử dụng cotton thô - chất liệu vừa mang nét mộc mạc, vừa đậm chất đường phố.

Ngoài ra, chất liệu kaki cotton được dệt từ 100% bông tự nhiên cũng được thương hiệu chọn lựa để đưa vào ra BST lần này, giúp trang phục đứng phom và mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Với ưu điểm thấm hút mồ hôi nổi trội, cả 2 chất liệu mới trong BST hoàn toàn phù hợp với khí hậu và con người Việt Nam, giúp các bạn trẻ thoải mái, tự tin khi mặc.

Từ khi ra mắt đến nay, Bad Habits nổi tiếng với các thiết kế tập trung vào chất lượng sản phẩm và hướng đến tính sáng tạo. Các sản phẩm từ thương hiệu không chỉ chỉn chu về thiết kế mà còn tinh tế từ chất liệu đến đường kim mũi chỉ, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Với “Step Out”, Bad Habits đã vượt qua khỏi vùng an toàn của chính mình để cho ra đời những sản phẩm ngày càng chất lượng cả về ngôn ngữ thiết kế, chất liệu và sự tự hào của thế hệ trẻ về văn hóa Việt. Lần ra mắt BST mới này cũng là cột mốc đánh dấu sự chuyển mình trong năm 2022 của thương hiệu thời trang Việt.

“Step Out” là một trong những dự án được đội ngũ Bad Habits ấp ủ bấy lâu như một thông điệp ý nghĩa dành cho giới trẻ. Thương hiệu hy vọng các bạn trẻ có thể tự tin vượt qua giới hạn bản thân, dám thử thách kể cả những điều tưởng chừng như không thể.

“Step Out” được mở bán từ ngày 29/7. Các tín đồ thời trang truy cập website badhabitsstore.vn hoặc đến các cửa hàng của Bad Habits để chọn lựa sản phẩm.

Bad Habits

Website: badhabitsstore.vn

Facebook: Bad Habits | Instagram: @badhabitsstore.vn

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm