Burberry gây chú ý khi tung bộ sưu tập capsule chào đón năm mới Âm lịch. Bộ hình quảng bá dòng sản phẩm được thực hiện trên đường phố Thành Đô (Trung Quốc) với sự tham gia của các diễn viên Thang Duy và Trần Khôn. Với mục đích chinh phục khách hàng các quốc gia đón Tết Nguyên đán, Burberry nhanh chóng nhắm đến thị trường Việt Nam, thành công lấy lòng giới mộ điệu Việt. Ca sĩ Văn Mai Hương thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh diện hàng loạt thiết kế trong bộ sưu tập của thương hiệu thời trang cao cấp này. Ảnh: @vmhuong. |
Các item đỏ rực in hoạ tiết kẻ caro hoặc hoa văn hoa hồng được Văn Mai Hương nhiệt tình lăng xê. Cô mặc lại chiếc áo dệt kim cao cổ được Thang Duy diện trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập. Ngoài ra, thiết kế áo khoác măng tô màu be đặc trưng của Burberry cũng được nữ ca sĩ khéo léo phối với sơ mi, khăn choàng đỏ. Cô để tóc đen dài, tô son đỏ, tôn vinh nét Á Đông trong loạt bài đăng trên trang cá nhân. Ảnh: @vmhuong. |
Không bỏ qua dịp Tết Nguyên đán để gia tăng doanh thu, thương hiệu nội y Calvin Klein tung bộ sưu tập đón năm mới Âm lịch. Bộ sưu tập này bao gồm các item như crop top, bra top, đồ lót. Giống với Burberry, Calvin Klein cũng sử dụng sắc đỏ tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng làm tông màu chủ đạo cho dòng sản phẩm này. Điểm nhấn của các item là hình ảnh linh vực rồng và chi tiết tên thương hiệu ánh vàng bắt mắt. Ảnh: @ameemee_m. |
Ca sĩ Amee thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bộ sưu tập mới nhất của Calvin Klein lên mạng xã hội. Trong bộ hình, cô mặc crop top, bra top, khoe khéo vòng 2 thon gọn, săn chắc. Nữ ca sĩ cũng nhanh chóng hưởng ứng mốt lộ nội y khi diện quần cạp trễ, để lộ viền đồ lót. Để gia tăng điểm nhấn cho set trang phục, Amee cũng bổ sung một chiếc thắt lưng da với nắp khoá logo Calvin Klein. Ảnh: @ameemee_m. |
Nhà sản xuất âm nhạc WOKEUP cũng nhanh chóng hưởng ứng bộ sưu tập Tết Nguyên đán của Calvin Klein. Anh diện áo dệt kim đỏ và quần lót in hình chú rồng đồng màu, thu hút sự chú ý của công chúng. Bên cạnh đó, WOKEUP cũng chọn set trang phục denim “cộp mác” Calvin Klein. Giống với gương mặt đại diện JungKook (BTS) của nhãn hàng, WOKEUP bung khuy áo khoác, khoe khéo cơ ngực, múi bụng săn chắc, quyến rũ. Ảnh: @ameemee_m. |
Là bạn thân thương hiệu Gucci tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà diện hàng loạt item đón Tết của nhà mốt xuống phố. Các set trang phục dạo phố của nữ ca sĩ đều sử dụng đỏ làm màu sắc chủ đạo, đồng thời thể hiện được tinh thần tối giản của nhãn hàng trong các mùa mốt gần đây. Set trang phục công sở bao gồm sơ mi trắng, quần âu đen trở nên nổi bật nhờ chiếc blazer đỏ rực. Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo bổ sung kính mắt và túi xách để gia tăng điểm nhấn cho bộ đồ đơn giản. Ảnh: @hongocha. |
Hồ Ngọc Hà cũng lăng xê 2 set trang phục dạo phố khác của Gucci. Ở outfit thứ nhất, cô kết hợp áo crop top đỏ chất liệu lấp lánh với chân đầm denim trắng. Bộ trang phục mang tinh thần thời trang đường phố và không khí lễ hội sôi động. Với outfit thứ 2, Hồ Ngọc Hà phối áo dệt kim dài tay in logo Gucci với quần jean cạp cao. Chi tiết logo màu đỏ thể hiện tinh thần Tết Nguyên đán của bộ đồ. Ảnh: @hongocha. |
Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Anh Shyn cũng diện set trang phục đỏ rực của Gucci trong bộ hình Tết. Fashionista này mặc nguyên cây đồ dệt kim, bao gồm áo khoác và chân đầm. Để tạo điểm nhấn, cô phối thêm vớ da chân ren trắng và giày cao gót đồng màu. Không trưng trổ hoạ tiết liên quan đến năm mới Giáp Thìn, Gucci hưởng ứng dịp Tết Âm lịch một cách khéo léo, tinh tế, duy trì tinh thần tối giản gần đây. Ảnh: @quynhanhshyn_. |
Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...