Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST thời trang thanh lịch mà quyến rũ

Các mẫu trang phục của Eva De Eva đề cao vẻ sang trọng, quý phái và tôn vinh nét nữ tính của phái đẹp.

thoi trang cong so thanh lich ma quyen ru anh 1
Ra đời vào năm 2007, Eva De Eva được định hướng trở thành thời trang cao cấp tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh của thương hiệu này là thiết kế thanh lịch và phá cách.
thoi trang cong so thanh lich ma quyen ru anh 2
Những mẫu váy giả suit là lựa chọn mang tính ứng dụng cao, bởi bạn có thể diện trang phục này đến công ty, hội họp với khách hàng, xuống phố cùng bạn bè, hay tham dự những buổi tiệc tối.
thoi trang cong so thanh lich ma quyen ru anh 3
Lựa chọn khác cho phái đẹp là set đồ đen ton-sur-ton. Kết hợp trang phục với túi xách và giày cao gót ánh kim màu nhạt giúp tổng thể trở nên ấn tượng hơn.
thoi trang cong so thanh lich ma quyen ru anh 4
Nếu yêu thích gam màu trầm, mẫu áo - váy bằng nhung kín đáo này sẽ rất phù hợp. Để không bị già hơn tuổi, người mặc nên phối với phụ kiện sáng màu như boots trắng, túi xách xám ánh kim.
thoi trang cong so thanh lich ma quyen ru anh 5
Sự kết hợp giữa đầm da mạnh mẽ và váy ren yểu điệu tạo vẻ đẹp quyến rũ mà vẫn thanh lịch cho bạn gái.
thoi trang cong so thanh lich ma quyen ru anh 6
Đừng nghĩ màu đỏ là cấm kỵ với chốn công sở. Chỉ cần biết lựa chọn thiết kế tinh tế, hiện đại, bạn vẫn có thể tự tin diện những set đồ rực rỡ đến văn phòng. Đừng quên trung hòa màu sắc bằng dây nịt, giày màu da đằm mắt.
thoi trang cong so thanh lich ma quyen ru anh 7
Bên cạnh dòng sản phẩm Eva De Eva, đầu năm 2012, thương hiệu này còn mang đến Eva De Eva Unique - những mẫu trang phục sử dụng chất liệu cao cấp, áp dụng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý form dáng công phu và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Các thiết kế này được sản xuất hạn chế, mỗi mẫu chỉ có một bộ duy nhất.

Những năm gần đây, Eva de Eva bắt kịp những xu hướng thời trang mới trên thế giới và ứng dụng chúng để phù hợp với phong cách, gu thẩm mỹ của phụ nữ Việt. Bà May Cortazzi - Giám đốc Sáng tạo của Eva De Eva chia sẻ: “Tận dụng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thời trang và sự nhạy bén với các xu hướng quốc tế, tôi tham gia hướng dẫn đội ngũ thiết kế về các xu hướng thời trang cũng như cách ứng dụng chúng trong từng chi tiết như màu sắc, chất liệu, kiểu dáng. Đồng thời, tôi tích cực làm việc cùng đội ngũ sales và marketing để có thể truyền tải rõ nét nhất những định hướng của Eva De Eva đến với khách hàng”.


Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm