Mới đây, trong BST Tomorrowland tại show diễn tháng 10, Ivy Moda đã trình làng 100 mẫu thiết kế thu đông mới nhất hợp tác cùng NTK nổi tiếng người Anh Graeme Armour.
Đại diện của thương hiệu thời trang này cho biết: “Ivy Moda ra đời 13 năm trước với xuất phát điểm là một hãng thời trang công sở. Tuy nhiên trong 5 năm trở lại đây, chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu của thị trường đang thay đổi mạnh mẽ. Vì vậy, hãng quyết định phải vượt qua những giới hạn cũ, hướng tới trở thành một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu hướng và phục vụ nhiều đối tượng khách hàng”.
Các mẫu thiết kế nữ trong BST vừa hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính. |
Với BST Tomorrowland, Ivy Moda thể hiện khả năng tiếp cận thị trường của mình. Bằng việc ra mắt 100 mẫu thiết kế và sự bố trí các màn trình diễn tài tình, nhãn hàng đã khéo léo cuốn người xem theo dòng cảm xúc của BST. Sự xuất hiện của các người mẫu nhí trong thiết kế dành riêng cho trẻ em đã khiến toàn bộ khách mời trong đêm diễn trầm trồ. Những sản phẩm dành cho trẻ em của Ivy Moda vừa giúp các bé thể hiện cá tính, vừa có chất liệu và thiết kế thoải mái, thích hợp cho các bé tự do khám phá, học hỏi.
Những mẫu trang phục cho trẻ em vừa thoải mái, vừa phong cách. |
Hướng tới mùa thu đông, Ivy Moda mang đến những thiết kế ấm áp với các hoạ tiết kẻ sọc, dầu loang trên chất liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Italy. Không những thế, các thiết kế còn thoát khỏi hình bóng của thời trang công sở nhàm chán. Từ chân váy mini, quần ống rộng hay các thiết kế cúp ngực đều có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh, giúp người mặc tự tin thể hiện cá tính ở bất cứ đâu. Đây là một phần trong chiến lược trở thành thương hiệu dành cho mọi người, ở mọi độ tuổi. Khi khoác lên mình trang phục của Ivy Moda, mọi người đều có thể cảm thấy tự tin hơn và sẵn sàng để thể hiện cái tôi cá nhân của mình.
Trang phục nam cá tính, lịch lãm. |
Với việc chuyển mình để mang đến những sản phẩm thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi, Ivy Moda hướng tới chiến lược dẫn đầu xu hướng. BST “Tomorrowland” cho thấy thương hiệu này đang theo kịp các trào lưu thế giới và phục vụ cho tất cả khách hàng.