Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST tốt nghiệp thời trang ấn tượng của sinh viên ĐH Hoa Sen

Trong 15 tuần thực hiện đồ án tốt nghiệp, sinh viên đưa ra ý tưởng và bảo vệ ý tưởng cùng kế hoạch thực hiện bộ sưu tập, với sự hướng dẫn khắt khe về chuyên môn của giảng viên.

Đây là sự kiện đánh dấu thành quả 4 năm học tập miệt mài của sinh viên ngành Thiết kế thời trang khóa 2010, và khẳng định uy tín cũng như chất lượng đào tạo của một chuyên ngành đào tạo mang tính nghệ thuật ứng dụng cao, trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Hoa Sen và Viện Nghệ thuật & Thời trang Mod’Art Paris.

Trong 15 tuần thực hiện đồ án tốt nghiệp, sinh viên đưa ra ý tưởng và bảo vệ ý tưởng đó cùng kế hoạch thực hiện bộ sưu tập, trước sự hướng dẫn khắt khe về chuyên môn của giảng viên. 

Nguyễn Lê Hoàng My_Patch it on me
Nguyễn Lê Hoàng My - Patch it on me.
Nguyễn Thị Hà Thu_Embrassing
Nguyễn Thị Hà Thu - Embrassing.
Trần Ngọc Kim Ngân_I Hate ironing
Trần Ngọc Kim Ngân - I Hate ironing.
Trần Lan Anh_Beat the score_
Trần Lan Anh - Beat the score.
Văn Diễm Kiều_Finger Finger_
Văn Diễm Kiều - Finger Finger.
Đỗ Hồng Phương Linh_Price of Wolves_
Đỗ Hồng Phương Linh - Price of Wolves.
Nguyễn Thị Cẩm Tú_Nomadic_
Nguyễn Thị Cẩm Tú - Nomadic.
Lê Ngọc Huyền_Let Speed
Giải ấn tượng do BGK bình chọn thuộc về SV Lê Ngọc Huyền, với bộ sưu tập Letspeed: Một khóa luyện thi IELTS miễn phí của trung tâm ngoại ngữ English Zone - Đại học Hoa Sen
Giải nhì thuộc về SV Trần Minh Nhật, với bộ sưu tập Winter sheep: Một khóa luyện thi IELTS miễn phí của trung tâm ngoại ngữ English Zone - Đại học Hoa Sen.
Trương Thuỳ Minh_LittleMan_
Giải nhất thuộc về Trương Thùy Minh Trang, với bộ sưu tập Little Man: Một năm học bổng toàn phần cho ngành học bất kỳ tại Mod'Art International Paris.

Ngành Thiết kế thời trang của Đại học Hoa Sen ra đời từ thỏa ước hợp tác đào tạo với Viện Đào tạo Quốc tế Nghệ thuật và Thời trang Mod’Art International, một trong những trường đào tạo về nghệ thuật và thời trang hàng đầu tại Paris. 

Chương trình đào tạo liên kết này tập trung phát triển hai tố chất căn bản của những nhà thiết kế hiện đại: năng lực sáng tạo nghệ thuật và khả năng ứng dụng trong kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể thực hiện bộ sưu tập của chính mình và tự xây dựng một nhãn hiệu thời trang theo phong cách riêng. Sinh viên ngành thiết kế thời trang của ĐH Hoa Sen đã tham gia, đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi thiết kế thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế như Việt Nam Collection 2009, Sáng tạo cùng Triumph 2010, Aquafina 2009, Hutech Designer 2010, Aquafina 2010…

Trong lần tổ chức đầu tiên tháng 6/2013, đêm trình diễn bộ sưu tập tốt nghiệp của sinh viên khóa 2009 cũng đã được quan khách và giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng các tác phẩm đầu tay của sinh viên tốt nghiệp.

Tư liệu: Đại học Hoa Sen

Bạn có thể quan tâm