Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST trang phục siêu xấu của tài tử điển trai nhất Hong Kong

Nam diễn viên Lâm Phong nổi tiếng với vẻ ngoài bảnh bao, hào hoa nhưng cũng có những khoảnh khắc "không mê nổi" vì thiếu tinh tế khi lựa chọn trang phục.

Chiếc quần với độ dài không phù hợp đã biến đôi chân của Lâm Phong thành mấy khúc.
Một bộ suit vừa văn và khá đẹp, tuy nhiên, điểm trừ chính là chiếc khăn "làm điệu" của anh. Sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu chiều dài của chiếc khăn được thu ngắn lại.
Trang phục trên sân khấu không cần phải tuân theo quy tắc của đời thường nhưng chắc chắn bộ trang phục này của Lâm Phong sẽ khiến không ít người hâm mộ phải nhăn mặt.
Cho dù kết hợp khác đi, đây vẫn là bộ trang phục thảm họa của Lâm Phong.
Bộ trang phục này của Lâm Phong xấu từ áo sơ mi, quần short, quần tất cho đến giày. Không có một thứ nào trên người chàng tài tử điển trai này ăn nhập với nhau.
Một bộ suit có phần quá cỡ với Lâm Phong và chất liệu bóng của nó càng làm cho những vết nhăn nhúm trên quần trở nên "bắt mắt".
Đây là một bộ trang phục thời trang và khỏe khoắn, tuy nhiên, nếu như Lâm Phong không cố tình để "ống thấp, ống cao" thì có lẽ sẽ đẹp hơn.
Trang phục cầu kỳ và một đôi giày "quá khổ".
Phong cách "trên đông dưới hè" cùng với chiếc quần short chắp vá kiểu "cái bang". Vì chiếc quần tất mỏng manh này mà Lâm Phong đã phải hứng không ít lời chê cười cho rằng anh dùng phụ kiện của phụ nữ.

H.G

Bạn có thể quan tâm