Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST trang sức SHE đẹp lung linh, hút ánh nhìn

Tiếp nối BST "Ngẫu hứng khám phá", PNJ cho ra đời "Ngẫu hứng SHE" với những thiết kế cá tính như lời chúc dành tặng riêng cho phái đẹp khi xuống phố.

Thiết kế SHE thẳng thắn là lời chúc bạn gái táo bạo khi đối diện với mọi vấn đề, tự tin thể hiện bản thân và đủ khảng khái để luôn thẳng thắn giữa cuộc đời đầy màu sắc.

SHE hoài bão thể hiện những hoài bão và khát khao bỏng cháy của phái đẹp sớm trở thành hiện thực với trái tim rực lửa nhiệt huyết, khát vọng và đam mê.

Ngẫu hứng SHE với 6 tính cách đặc trưng: lạc quan, hoài bão, thẳng thắn, thành công, độc lập, cân bằng… sẽ mang lại hơi thở mới mẻ cho các cô gái hiện đại.

SHE cân bằng dành cho những cô gái tìm được sự cân bằng tuyệt vời, để đưa ngổn ngang đời thường về lại quỹ đạo trật tự và vững vàng khám phá 356 ngày trọn niềm vui.

Dù đại diện cho tính cách nào, các cô nàng SHE vẫn mang trong mình bản năng phụ nữ nhân hậu, bao dung và khi yêu thương ai thì luôn sống hết mình. Thiết kế SHE độc lập thể hiện sự độc lập làm chủ trọn vẹn cuộc sống của bản thân và tận hưởng 12 tháng đong đầy yêu thương.

SHE thành công là lời chúc bạn gái giữ được đam mê chinh phục, nhiệt tâm cố gắng và bền bỉ đến cùng để gặt về nhiều thành công trong năm mới.

BST thể hiện rõ thông điệp "SHE là ai thì vẫn luôn muốn mình xinh đẹp và quyến rũ trong mắt người thương".

Những thiết kế ấn tượng trong BST mới của PNJSilver.

Với chủ đề 

Xuân yêu thương, PNJSilver mang đến những lời chúc an lành cho các cô gái, bởi

khi biết yêu thương bản thân mình, phái đẹp sẽ mang đến hạnh phúc cho những người thân yêu.

 

Để phái đẹp thoải mái mix-match các bộ trang sức độc - đẹp ngày Tết, PNJSilver sẽ áp dụng chương trình Lì xì trao tay, lung linh đón Tết tại website và chương trình bán hàng ưu đãi Happy holida, happy sale lên đến 30% trên toàn hệ thống cửa hàng PNJSilver cho những sản phẩm bạc cao cấp, tinh tế vốn rất được ưa chuộng từ trước đến nay. Theo đó, từ 20/1 đến 15/2, khi khách hàng mua 1 sản phẩm sẽ được giảm 10%, mua 2 sản phẩm được giảm 20% và 3 sản phẩm thì được 30%. Ngoài ra, phụ kiện cao cấp Jemma và một số phụ kiện PNJSilver khác cũng giảm lên đến 50%.

Thông tin chi tiết:

Xem chi tiết tại

Website: pnj.com.vn/ngau-hung-tet

Shopping: shopping.pnj.com.vn/bo-suu-tap-trang-suc/ngau-hung-s-h-e.html

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm