Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST trang sức 'Yêu thương là vô cùng' lấy cảm hứng từ 'Em và Trịnh'

“Em và Trịnh" gây ấn tượng với khán giả nhờ bối cảnh chỉn chu, âm nhạc sâu lắng và đặc biệt là phục trang duyên dáng, mang đậm hơi thở 1960.

“Phim xây dựng bối cảnh đẹp, phong cách trang phục thu hút hơn tôi nghĩ”, là chia sẻ của Minh Tuyền (quận Gò Vấp, TP.HCM) sau khi bước ra từ phòng chiếu Em và Trịnh.

Còn với Ngọc Trân (quận Bình Tân, TP.HCM), tấm vé mời đến suất chiếu sớm bộ phim Em và Trịnh là cơ hội để cô chiêm nghiệm và chìm đắm vào không gian TP.HCM xưa nói riêng và Việt Nam nói chung, đầy chất thơ, chất tình.

Vốn yêu thích phong cách retro của những năm 1960, Trân không thể rời mắt khỏi bối cảnh phim được làm chỉn chu, kiến trúc xưa cũ và cả những bộ đồ thời trang kín đáo, duyên dáng nhưng không kém phần gợi cảm.

PNJ anh 1

Em và Trịnh lấy bối cảnh Sài Gòn những năm 1960.

“Tôi đặc biệt ấn tượng với các ‘nàng thơ’ trong Em và Trịnh. Phong cách của họ nhẹ nhàng, lịch thiệp, rất riêng. Phải xem phim rồi chúng ta mới cảm nhận được hết. Thật may mắn là tôi được đi xem sớm, chưa bị ảnh hưởng bởi các bài review nên cảm nhận cả bộ phim một cách trọn vẹn”, Trân tâm sự.

Cũng như Ngọc Trân, nhiều khán giả dành lời khen cho bối cảnh và trang phục của các nhân vật “nàng thơ" trong tác phẩm điện ảnh Em và Trịnh.

Phim Em và Trịnh đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Các khán giả không chỉ dành nhiều lời khen ngợi cho âm nhạc, hình ảnh với không gian hoài cổ, lãng mạn của bộ phim mà còn đánh giá tốt về phục trang, phụ kiện.

Em và Trịnh, trang phục không chỉ đơn thuần là vải vóc, áo quần của nhân vật. Nó là biểu trưng cho cuộc sống, tính cách và tình cảm của Trịnh Công Sơn, Bích Diễm, Dao Ánh, Khánh Ly hay Thanh Thuý… Những bộ áo dài chiết eo nhẹ, áo blouse kết hợp phụ kiện tinh giản là công cụ tô màu khung hình, tôn vinh nét đẹp người phụ nữ xưa và thể hiện thông điệp trữ tình xuyên suốt bộ phim.

PNJ anh 2

Phụ kiện tinh giản tôn lên nét đẹp người phụ nữ Việt xưa.

Yêu cái đẹp cùng triết lý sống của Trịnh Công Sơn cũng là lý do PNJ đồng hành cùng Galaxy, gia đình Trịnh Công Sơn và đoàn làm phim để hiện thực hoá bộ phim về cuộc đời vị nhạc sĩ tài hoa cùng những nàng thơ của mình.

Sự đồng điệu về nhân sinh quan trong tình yêu và cuộc sống với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là nguồn cảm hứng để PNJ giới thiệu BST “Yêu thương là vô cùng” như một sự tôn vinh người nhạc sĩ tài hoa bậc nhất của nền âm nhạc Việt Nam. BST cũng mang đến những thiết kế trang sức cao cấp gợi nhắc phong cách retro thời trang Việt Nam những năm 60-70 sáng tạo độc đáo, tạo nên hình ảnh các quý cô cổ điển, nhẹ nhàng và thanh lịch.

PNJ anh 3

BST “Yêu thương là vô cùng” của PNJ lấy cảm hứng từ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

BST được PNJ sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như kim cương, đá ruby, ngọc trai, để nổi bật biểu tượng đặc trưng được thiết kế riêng, lấy cảm hứng từ những điều gần gũi, gắn liền với cuộc đời cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nhất như chữ S trong chữ ký của ông, trong khóa Sol và nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ.

PNJ anh 4

BST được tạo nên từ các chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế.

Nhẹ nhàng, mãnh liệt, trầm lặng - mỗi cung bậc là một niềm cảm hứng tràn đầy trong từng thiết kế của bộ sưu tập trang sức “Yêu thương là vô cùng” mà PNJ gửi đến khách hàng.

BST đã có mặt tại hệ thống PNJ trên toàn quốc. Độc giả có thể đến cửa hàng gần nhất để khám phá thêm những thiết kế mới, ấn tượng lấy cảm hứng từ thời trang Việt Nam những năm 60.

Độc giả xem thêm các sản phẩm trong BST tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm