Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST vòng cổ 'đáng thèm' của Linh Nga

Những chiếc vòng cổ ấn tượng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho biểu tượng thời trang của làng múa Việt.

BST vòng cổ 'đáng thèm' của Linh Nga

Những chiếc vòng cổ ấn tượng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho biểu tượng thời trang của làng múa Việt.

Linh Nga là người đẹp hiếm hoi của làng múa Việt Nam có sức ảnh hưởng tới làng giải trí trong nước. Bằng những điệu múa đẹp mê hồn, bằng vẻ đẹp đậm chất phương Đông và gu thời trang tinh tế, Linh Nga đã và đang rất thành công trên con đường nghệ thuật. Ngoài công việc chính là vũ công kiêm đạo diễn múa, Linh Nga còn "xâm nhập" rất sâu vào giới showbiz khi đảm nhận các vai trò như đại sứ thương hiệu, làm vedette của những show diễn thời trang lớn, tham dự các sự kiện thời trang lớn nhỏ trong nước. Tất cả những vinh dự đó đều nhờ ấn tượng thời trang mà cô ghi lại dấu ấn trong suốt thời gian qua.

Linh Nga nổi bật với phong cách thời trang sang trọng và cổ điển. Vẻ đẹp đó đến từ những bộ đầm đơn giản, thanh lịch, không thiết kế cầu kỳ và đặc biệt là những trang sức, phụ kiện long lanh. Có thể nói vòng cổ statement là một trong những phụ kiện không thể nào thiếu của Linh Nga khi diện những bộ đầm dạ tiệc sang trọng. Người đẹp sở hữu một bộ sưu tập vòng cổ khá đồ sộ với kiểu dáng ấn tượng, bắt mắt. Chúng thường được cô sử dụng như một điểm nhấn khi diện những bộ váy khoe vai trần hay váy cổ tròn kín, có màu sắc nhã nhặn, kiểu đáng đơn giản. Vòng cổ statement còn góp phần giúp gương mặt của Linh Nga trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Những bộ đẩm màu nude mang phong cách tối giản được "Nữ hoàng làng múa" tạo điểm nhấn bằng vòng cổ oversize từ chất liệu kim loại lấp lánh.
Chiếc vòng cổ màu sắc bắt mắt tôn lên vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung cho Linh Nga.
Vòng cổ tròn, vàng ánh kim có kiểu dáng thanh lịch này rất được Linh Nga yêu thích.
Gương mặt của người đẹp càng rạng rỡ nhờ sức lan tỏa của chất liệu ánh kim, pha lê trên vòng cổ.

Vòng cổ là phụ kiện không thể nào thiếu của bà mẹ một con khi đi dự tiệc.

Vẻ đẹp sang trọng của bà mẹ một con nhờ vòng cổ đá long lanh.

Những bộ đầm thanh lịch, đơn giản trở nên giá trị hơn nhiều nhờ vòng cổ ấn tượng.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm