Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST xuân - hè 2015 đầy màu sắc của Burberry

Trong bộ sưu tập xuân - hè 2015, Giám đốc điều hành của Burberry, Christopher Bailey mang ánh nắng mặt trời rực rỡ tới thành London.

Sự kết hợp của bầu trời trong xanh, ấm áp, thảm cỏ và một không khí thoáng đãng được thực hiện cho một khung cảnh bình dị nhưng rất thực tại Kensington. 

Bộ sưu tập mang tên Những bìa sách và Bruce Chatwin được lấy cảm hứng từ nhà văn, nhà du thám huyền thoại Bruce Chatwin - một người đàn ông chuyên viết về cuộc sống Anh và những vùng xa xôi như nước Úc và Patagonia. Chương trình đồng thời tạo điểm nhấn với phần biểu diễn trực tiếp của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh Benjamin Clementine.

Christopher Bailey mang đến bộ sưu tập tràn ngập một chất Anh mà thế giới từng biết. Chất liệu chính của bộ sưu tập là garbadine, len, da lộn, denim, vải lanh, sợi cashmere, chất liệu nhung và các loại da mềm. 

Bộ sưu tập kết hợp nhiều màu sắc linh hoạt, trang nhã thích hợp cho hình ảnh người đàn ông hiện đại với các tông màu đỏ cam, màu đồng, màu xanh rêu, xanh nổi và màu vàng nghệ… Đây là một trong những BST màu sắc nhất của Christopher từ trước đến nay.

Khách mời đã đến tham dự chương trình như nhạc sĩ Tinie Tempah, Dan Gillespie Sells, George Craig, George Barnett, các diễn viên Tom Felton, Sam Reid, George MacKay, Joe Dempsie, Bolin Chen, Engin Hepileri, Raymond Lam, người mẫu Jourdan Dunn, DJ Greg James và Nick Grimshaw.










Công ty thời trang & mỹ phẩm Duy Anh - DAFC là nhà phân phối chính thức Burberry tại Việt Nam.

Liên hệ:

Rex Hotel - 155 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM

Diamond Plaza - Tầng trệt, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM

Tràng Tiền Plaza- 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tư liệu: DAFC 

Bạn có thể quan tâm