Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST xuân hè 2019 của thương hiệu 'giày biết thở' Geox

Trong BST mới, Geox tiếp tục giới thiệu những sản phẩm kết hợp sự cải tiến và công nghệ để mang đến những đôi giày không chỉ đẹp mà còn tiện dụng và thoải mái.

Geox anh 1
BST “giày biết thở” Geox xuân hè 2019 cho nam có hai dòng nổi bật là Aerantis và Nexside, giúp đôi chân thoáng mát hơn nhờ công nghệ thoát hơi nóng và công nghệ thở bên hông. Trong đó, dòng sản phẩm Aerantis có thiết kế kết hợp giữa công nghệ và phong cách.
Geox anh 2
Đế giữa (Mid-Sole) là một lớp đệm Eva siêu nhẹ, với thiết kế và cấu trúc đặc biệt: vừa là lớp đệm êm ái giảm shock, vừa đóng vai trò như một “lá phổi” cho đôi giày lưu thông không khí với môi trường bên ngoài với. Đơn giản, thanh lịch và năng động, Aerantis xứng đáng là lựa chọn cho các quý ông yêu thích phong cách thời trang tinh tế của châu Âu.
Geox anh 3
Ngoài ra, Geox còn mang đến một mẫu giày loafer để chàng có thể kết hợp với vest, sơ mi và quần tây, hay quần jeans gam màu lạnh. Với Geox Bayle, các quý ông sẽ dễ dàng sở hữu diện mạo lịch lãm cuốn hút. Chất da trâu dập vân ca rô kết hợp với đế da biết thở - một trong những bằng sáng chế độc quyền của Geox - sẽ làm hài lòng phái mạnh.
Geox anh 4
Dòng sản phẩm Nebula quay trở lại với thiết kế sandal hoàn toàn mới, phù hợp với khí hậu nóng bức của châu Á. Với điểm nhấn là kiểu khoá velcro mang lại cảm giác dễ chịu và êm ái khi di chuyển, những đôi sandal này là gợi ý tốt cho chàng trong những hoạt động hàng ngày hay các chuyến đi chơi ở vùng biển.
Geox anh 5
Lấy cảm hứng từ những hoạt động hàng ngày, Geox Nexside là dòng sneaker mới của Geox với hệ thống thoát hơi hai bên đế giày. Phần đế giữa (Midsole) và đế ngoài (Outsole) có những rãnh đặc biệt tạo ra những buồng khí (Air Chamber) liên thông với các lỗ thoát hơi tăng cường ở 2 bên đế ngoài (Outsole), cũng các lỗ thoát hơi chính ở mặt dưới đế giày. Nhờ vào công nghệ mới này, mỗi khi bạn bước đi, hơi nóng từ bên trong giày sẽ được hút qua lớp màng thở (Membrane) và thoát ra nhanh hơn ở đế giày.
Geox anh 6
Đối với nữ, Geox kết hợp xu hướng với sự thoải mái bằng những sắc màu mới và chất liệu mới. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những kiểu giày phù hợp cho mọi hoạt động trong ngày, từ giày thể thao đến sandal và giày cao gót. Trong đó, với thiết kế năng động cùng chất da thật màu trắng hoặc ánh kim, Geox Jaysen vừa dễ phối trang phục, vừa thông thoáng cho một ngày dài hoạt động.
Geox anh 7
Elisangel là đôi giày mũi nhọn đơn giản, thanh lịch, đế mỏng với gót nhọn, phù hợp với vóc dáng của người châu Á. Ưu điểm của giày là rất nhẹ, êm ái và thoải mái, khoá cài ở mắt cá chân có thêm phần thun co giãn tiện lợi, cho nàng dễ dàng di chuyển mà vẫn nữ tính, sành điệu.

Các sản phẩm thuộc BST xuân hè 2019 đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Geox trên toàn quốc. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập website: giaybiettho.com.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm