Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST xuân hè lấy cảm hứng từ thiên nhiên của Seven.am

Khởi đầu mùa thời trang xuân hè 2020, thương hiệu Seven.am giới thiệu bộ sưu tập mới có tên "Sunflower camp" đầy phóng khoáng.

Seven.am anh 1

"Sunflower camp" (tạm dịch: "Trại hoa hướng dương") gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu sắc tươi sáng và rạng rỡ. Gam màu vàng, nâu chủ đạo của bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những đóa hướng dương nở rộ, càng làm tôn lên nét đẹp căng tràn sức sống của người phụ nữ mà thương hiệu hướng đến.

Seven.am anh 2

Bên cạnh sắc màu nổi bật, họa tiết thiên nhiên như hoa cỏ, da động vật là điểm nhấn quan trọng, mang lại cảm xúc trọn vẹn xuyên suốt bộ sưu tập. Tiếp nối xu hướng làm mưa làm gió thời trang 2019, xuân hè 2020 đón nhận sự trở lại mạnh mẽ của họa tiết da động vật như da báo, da rắn.

Seven.am anh 3

Trong bộ sưu tập mới của Seven.am, các họa tiết da động vật được hoà trộn tài tình giữa âm hưởng retro những năm 80s cùng thiết kế mới 2020. Điều này mang đến vẻ ngoài hiện đại và thời thượng cho người mặc.

Seven.am anh 6

Ở "Sunflower camp", nét phóng khoáng và tự do được chú trọng qua những thiết kế thoải mái, nhẹ nhàng, tinh giản nhưng cũng không kém phần tôn dáng cho phái đẹp.

Seven.am anh 7

Chất liệu của mùa xuân hè như lụa, chiffon đã quay trở lại. Đồng thời, các thiết kế ống suông, đuôi cá, xẻ tà, bèo nhún mềm mại càng khiến các cô nàng trở nên cuốn hút, nữ tính và trẻ trung.

Seven.am anh 8

"Sunflower camp" với những thiết kế thanh lịch, tôn dáng nhưng hiện đại, có gu độc đáo đã thổi một làn gió mới vào thời trang xuân hè năm nay. Bộ sưu tập này cũng đánh dấu cho màn chào sân ấn tượng của Seven.am với giới mộ điệu Việt trong nửa đầu 2020.

Bộ sưu tập "Sunflower camp" đã có mặt tại hệ thống showroom Seven.am trên toàn quốc.

Facebook: Style.Seven.AM

Website: sevenam.vn

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm