Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTS bất ngờ thay đổi ý nghĩa thương hiệu nhóm

Chiều 5/7, trang mạng xã hội chính thức của nhóm BTS đã bất ngờ đăng một video đồ họa tiết lộ sự thay đổi về ý nghĩa thương hiệu đằng sau tên gọi của nhóm.

BTS ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2013. Trong quá trình hoạt động từ năm 2013 đến album gần nhất You Never Walk Alone phát hành 2/2017 BTS vẫn được cho là cụm từ viết tắt bằng kí tự tiếng anh của tên nhóm trong tiếng Hàn.

BTS bat ngo thay doi y nghia ten nhom anh 1
Nhóm BTS bất ngờ thay đổi ý nghĩa thương hiệu tên nhóm.

Tuy nhiên công ty chủ quản BigHit Ent. cho biết BTS không chỉ đơn giản là tên mà còn là “nhận diện thương hiệu” của nhóm. Với việc tiết lộ video mang tên BTS LOGO Animations trên trang mạng xã hội, BigHit cho biết từ nay “thương hiệu” BTS chính thức mang ý nghĩa Beyond The Scene thay vì chỉ là tên tiếng hàn BangTanSonyeondan như trước đây.

BTS LOGO Animations BTS thay đổi logo nhóm thể hiện thay đổi ý nghĩa thương hiệu

BigHit giải thích sự thay đổi này nhằm bao quát hình ảnh các album đồng thời định hình về sự đồng bộ các hoạt động trong tương lai. Công ty này đồng thời cũng khẳng định tên nhóm trong tiếng Hàn không hề thay đổi, chỉ thay đổi về mặt ý nghĩa thương hiệu đằng sau tên gốc.

Thương hiệu mới của BTS sẽ được áp dụng trên tất cả album, mặt hàng liên quan đến hoạt động của nhóm, các sản phẩm dành cho fan kể từ ngày 5/7.

BTS là nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đã hoạt động được 5 năm và đang gặt hái được nhiều thành công trong phạm vi Hàn Quốc và quốc tế. Nhóm nổi tiếng với nỗ lực mang màu sắc cá nhân độc đáo cùng các thông điệp xã hội tích cực vào các sản phẩm âm nhạc của mình. Các ca khúc tiêu biểu cho phong cách âm nhạc của BTS là I need you, Run, Not Today

Gần đây BTS đã chiến thắng hạng mục Top Social Artist tại Billboard Music Award, lập nên lịch sử khi là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên giành giải thưởng của lễ trao giải danh giá này. 



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm