Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTS diện đồ đơn giản vẫn đủ thu hút khi tham dự Grammy

Xuất hiện tại lễ trao giải Grammy lần thứ 62, trang phục của nhóm BTS được đánh giá cao dù có phần an toàn, đơn giản về màu sắc.

BTS tạo dáng với trang phục đơn giản tại Grammy 2020 BTS được đánh giá là sở hữu phong cách lịch lãm cũng tạo hình nam tính khi dự Grammy lần thứ 62.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 62 vừa chính thức diễn ra. Thảm đỏ của sự kiện là nơi nhiều ngôi sao thể hiện đẳng cấp và cá tính qua thời trang.

Trong khi nhiều nghệ sĩ không ngại diện trang phục ấn tượng, độc đáo, nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc lại chọn cách phối đồ khác biệt. BTS thu hút sự chú ý khi chọn cho mình set đồ đơn giản nhưng đầy tinh tế về màu sắc.

Nhóm kết hợp hài hoà các items màu đen, xám đậm, trắng, nâu. Bên cạnh đó, vest và áo khoác dáng dài giúp tổng thể trông sang trọng hơn.

Trong khi Jimin được khen trông lịch lãm, nam tính khi diện mẫu áo khoác da, RM để lại ấn tượng cùng thiết kế có gam màu trắng đục.

Không chỉ chú trọng vào công thức mix đồ, BTS còn để ý đến cách kết hợp thêm nhiều phụ kiện như khuyên tai, nhẫn bản to và giày da bóng.

Outfits của BTS được thiết kế bởi Daniel Lee thuộc thương hiệu Bottega Veneta. Thời gian gần đây, nhà mốt đình đám Italy liên tục để lại ấn tượng với các thiết kế theo thiên hướng tối giản nhưng vẫn tinh tế và sang trọng.

Nhìn chung, các gam màu trung tính đang được ưa chuộng khi xuất hiện cả trên loạt thiết kế lộng lẫy của khách mời tại Grammy 2020.

BTS là nhóm nhạc nam Hàn Quốc, được thành lập và quản lý bởi công ty Big Hit Entertainment, gồm 7 thành viên: Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook.

Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 13/6/2013. Ban đầu, các chàng trai theo đuổi phong cách hip hop. Tuy nhiên sau đó, họ đã phát triển theo nhiều thể loại nhạc khác nhau.

H'Hen Niê mùng 2 Tết diện đồ cá tính, Minh Hằng mặc áo dài hồng gấm

Vào ngày mùng 2 Tết, dàn mỹ nhân Việt chọn cho mình phong cách khác nhau, phù hợp với vóc dáng và sở thích.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm