Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
2.965 kết quả phù hợp
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
V (BTS) yêu say đắm ngôi sao người Anh trong MV mới
"FRI(END)S" đánh dấu sự trở lại của V. Sản phẩm được khen ngợi về nội dung và giai điệu.
Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Dùng xe máy mang trạm BTS giả để phát tán tin nhắn lừa đảo
Đối tượng dùng xe máy chở trạm BTS giả có kích thước nhỏ, di chuyển qua các tuyến đường đông đúc vào các khung giờ cao điểm tại TP.HCM để phát tán tin nhắn rác, lừa đảo.
Kênh YouTube nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc bị hack, đổi tên thành SpaceX
Chiều ngày 4/3, các kênh YouTube hàng triệu người theo của loạt nhóm nhạc thần tượng Kpop IVE, Monsta X, Cravity và công ty chủ quản Starship Entertainment đồng loạt bị hack.
Cảnh sát dùng hình ảnh camera hành trình xử phạt, tài xế phải dè chừng
Những ngày qua, cảnh sát liên tiếp xử phạt tài xế chạy ẩu trên đường qua hình ảnh camera hành trình của người dân. Qua phản ánh kịp thời, CSGT có thêm "tai mắt" để xử lý vi phạm.
Làm việc với tài xế nằm ra yên xe máy, lao vun vút ở Đại lộ Thăng Long
Thông tin từ Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết cơ quan công an đã xác định được tài xế nằm ra yên xe máy đi trên Đại lộ Thăng Long (Hà Nội).
Thông qua những hoạt động khác nhau, BTS và nhiều nhóm nhạc nam Kpop vẫn giữ được sức nóng trong giai đoạn thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc có phong cách táo bạo
Chae Won liên tục gây chú ý khi thử sức với phong cách táo bạo như mốt không quần, lộ áo ngực. Nữ ca sĩ sinh năm 2000, thuộc nhóm nhạc Le Sserafim.
Thanh Bùi: 'Đời tôi như cuốn phim'
Ngẫm lại những gì đã trải qua, Thanh Bùi thấy đời mình như cuốn phim. Về âm nhạc, anh nghĩ nghệ sĩ Việt cần chăm chỉ hơn.
Thấy gì từ 'Cô đi mà lấy chồng tôi'
Từ câu chuyện của Kang Ji Won (Park Min Young) hay Yoo Ji Hyeok (Na In Woo), ê-kíp phim cài cắm nhiều bài học về hôn nhân, cuộc sống và giá trị của hạnh phúc.
Son Heung-min và Lee Kang-in được săn đón hơn cả idol
Các cầu thủ bóng đá đã chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu ngôi sao Hàn Quốc tháng 1/2024.
BST Tết của Gucci, Burberry được lòng giới mộ điệu Việt
Trình làng BST đón Tết Nguyên đán, các thương hiệu như Gucci, Burberry hay Calvin Klein nhanh chóng chinh phục các tín đồ thời trang Việt.
Chuyện tình gây sốt của IU và V trong MV mới
"Love wins all" là một MV đẹp với câu chuyện tình yêu cảm động. Diễn xuất của V, IU thu hút người hâm mộ.
Ca khúc Thanh Bùi sáng tác cho BTS bất ngờ hot sau 10 năm
"Danger" của BTS vừa leo lên hạng quán quân của Worldwide iTunes Chart. Bài hát do Thanh Bùi sáng tác, ra mắt năm 2014.
V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
Trọng Hiếu bị khán giả thờ ơ khi diễn ở đường phố Hàn Quốc
Trọng Hiếu tâm sự anh cảm thấy buồn và bản thân như chú hề khi biểu diễn ở đường phố Hàn Quốc nhưng không ai hưởng ứng.
Sức quyến rũ của những chàng trai được gọi là 'bé gái'
"Babygirl men" là những chàng trai lăng xê xu hướng thời trang linh hoạt giới, sẵn sàng diện váy, đeo túi xách xuống phố. Hình tượng này được V (BTS), Timothée Chalamet theo đuổi.
Món "gà lửa" làm mưa làm gió trên thị trường trị giá 50 tỷ USD năm 2023. Sự thành công của món mì ramen cay đến mức nhiều người không thể ăn được này gắn liền với CEO Kim Jung Soo.
Ra mắt truyện tranh về nhóm nhạc BTS
Nhà xuất bản TidalWave Comics (Mỹ) sẽ phát hành cuốn truyện tranh "Fame: BTS" kể về quá trình vươn lên thành ngôi sao Kpop của BTS.