Thần tượng Kpop được đầu tư trang phục như thế nào?
Trang phục biểu diễn của các ngôi sao Hàn Quốc là thước đo sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng trong giới.
3.077 kết quả phù hợp
Trang phục biểu diễn của các ngôi sao Hàn Quốc là thước đo sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng trong giới.
Sau những buổi biểu diễn, nghệ sĩ có thể giữ lại trang phục hoặc bán cho cửa hàng kinh doanh đồ cũ để tránh lãng phí.
Justin Bieber dẫn đầu số lượng đề cử lễ trao giải MTV VMAs 2021. Nhóm nhạc BTS có mặt trong 5 hạng mục quan trọng.
Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.
Để xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia, các thần tượng phải tuân theo quy tắc, tiêu chuẩn đạo đức của cơ quan chức năng.
Ca khúc “Hallelujah” do rapper Beenzino thể hiện được chú ý khi nhắc tới việc anh từng từ chối trở thành thần tượng vì phẫu thuật thẩm mỹ.
Variety tiết lộ hai nhà sản xuất nổi tiếng Miky Lee và Lynda Obst hợp tác làm một dự án nói về nhóm nhạc Kpop ở Mỹ. Ê-kíp sẽ casting ca sĩ thần tượng thật để đóng phim.
Trước khi trở thành nhóm nhạc nổi tiếng trên toàn thế giới, BTS phải vật lộn để có chỗ đứng trong giới giải trí khắc nghiệt Hàn Quốc.
Người đảm nhận phần thiết kế đồ họa cho nhóm nhạc TXT đã có những chia sẻ thú vị về công việc tại Hàn Quốc.
Sunmi gửi lời chào bằng tiếng Việt đến khán giả nhân dịp phát hành EP mới “1/6” tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3.
Nhiều ca khúc của các nhóm nhạc như BTS, BlackPink, EXO, NCT 127, Seventeen đã vang lên ở kỳ Thế vận hội 2020.
Ca khúc "Butter" của BTS đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 7 tuần liên tiếp. Đây là thành tích chưa từng có với một nghệ sĩ Hàn Quốc.
Jeon Somi giới thiệu sản phẩm mới phát hành tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3 và gửi lời chào bằng tiếng Việt đến khán giả.
Theo bảng xếp hạng của TMI News, Song Hye Kyo nhận xấp xỉ 800.000 USD cho một lần quay quảng cáo. Thù lao cao nhất showbiz Hàn là BTS với giá 4,3 triệu USD/quảng cáo.
Những gương mặt nổi bật của đoàn thể thao Hàn Quốc như Sun Woo, An San, Shin Yu Bin tiết lộ họ là khán giả trung thành của nhóm nhạc Kpop.
Năm qua, nhiều nhóm nhạc thuộc thế hệ thứ 2 được chú ý trở lại, chẳng hạn 2PM, After School, SNSD. Trước đó, họ dừng hoạt động trong thời gian dài.
Từng là hình mẫu trong việc chống lại Covid-19, Hàn Quốc đang đối mặt với làn sóng dịch bệnh nghiêm trọng do tốc độ tiêm chủng chậm chạp so với các nước phát triển.
Hành vi quá khích của fan cuồng như đeo bám, đột nhập vào nhà riêng, thu thập thông tin cá nhân bất hợp pháp... để lại tổn hại nặng nề cho thần tượng Kpop.
AKMU - nhóm nhạc của YG Entertainment - chào bằng tiếng Việt trong dịp trình làng album mới nhất “Next episode” trên Zing MP3.
BTS áp dụng cách bản địa hóa âm nhạc, tức chuyển sang hát tiếng Anh, như Abba từng làm để thâm nhập và từng bước thành công trên thị trường quốc tế.