Trang phục của BTS bán đấu giá được 162.500 USD
7 bộ quần áo màu sắc được bán đấu giá cao gấp 8 lần so với dự đoán.
2.969 kết quả phù hợp
Trang phục của BTS bán đấu giá được 162.500 USD
7 bộ quần áo màu sắc được bán đấu giá cao gấp 8 lần so với dự đoán.
Seungri, T.O.P bị làm mờ mặt trên sóng truyền hình
Ban tổ chức Seoul Music Awards gây nhiều tranh cãi khi làm mờ mặt của Seungri, T.O.P và B.I (iKON) trong video vinh danh.
G-Dragon, T.O.P và dàn sao Hàn sở hữu thẻ tín dụng của giới siêu giàu
Giới giải trí Hàn quy tụ vô số "đại gia ngầm" nhưng chỉ một vài người trong số đó vô tình hoặc công khai để lộ thẻ đen qua những tình huống đặc biệt.
Cuộc đua phá nhà của Cerberus với BTS Esports
Chiến thắng 2-1 kịch tính trước BTS Esports giúp Cerberus giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng VCS mùa xuân 2021 với thành tích 3-1 sau 2 tuần đấu.
Thợ làm đầu của BTS tiết lộ mẹo giúp tóc nhìn dày hơn
Park Nae Joo gợi ý cách làm phồng tóc không cần dùng lô hay máy sấy.
Phụ nữ trẻ châu Á tiêu nhiều tiền nhất cho thần tượng Hàn
Làn sóng Hallyu với các bộ phim, nhóm nhạc thần tượng, trò chơi trực tuyến, ẩm thực luôn có sức hút lớn tại nhiều nơi, đặc biệt là châu Á.
Thương vụ hợp tác có thể thay đổi lịch sử Kpop
Theo SCMP, vụ hợp tác giữa Big Hit Entertainment và ông lớn YG sẽ mang lại nhiều sự thay đổi trong làng giải trí Hàn Quốc.
Lee Min Ho được khán giả quốc tế yêu thích nhất
Cuộc khảo sát được thực hiện trên 8.500 người đến từ 18 quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản.
Jung Kook khiến sản phẩm khó bán nhất cũng cháy hàng tại Hàn Quốc
Jung Kook là ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020. Anh được nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón với vai trò gương mặt thương hiệu.
T.O.P (Big Bang) sở hữu thẻ tín dụng dành cho giới siêu giàu
Trên trang cá nhân, rapper của Big Bang vô tình để lộ việc anh sở hữu thẻ tín dụng dành riêng cho 0,05% dân số siêu giàu của Hàn Quốc.
Bobby (iKON) và Yunho (DBSK) cảm ơn antifan trong ca khúc mới
Bobby và Yunho đều cảm ơn sự ghét bỏ, chỉ trích của antifan trong sản phẩm âm nhạc. Hai nam ca sĩ bắt kịp xu hướng mới, chia sẻ quan điểm về vấn đề xã hội thay vì hát về tình yêu.
Sức hút của 'áo ông ngoại' với Công nương Diana và người nổi tiếng
Áo len vest phổ biến từ những năm 1990 hiện trở lại mạnh mẽ. Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp và sao quốc tế nhiệt tình lăng xê phong cách này.
Nghệ sĩ Hàn Quốc ra sao khi phá vỡ quy tắc ngầm showbiz?
Nhiều thần tượng Hàn chọn cách phá vỡ những quy tắc ngầm, luật bất thành văn của showbiz và đối mặt với hậu quả không lường trước được.
Khi video chất lượng thấp được yêu thích hơn cả MV đắt tiền
Người hâm mộ Kpop dần có xu hướng theo dõi các bản dance practice (video tập nhảy) nhiều hơn MV chỉn chu, được đầu tư đắt tiền.
Lời nhắn cuối của rapper Iron trước khi mất ở tuổi 29
Bài viết hứa hẹn trở lại đường đua âm nhạc từ tháng 9/2020 cũng chính là thông điệp cuối cùng Iron gửi đến người hâm mộ trước khi qua đời hôm 25/1.
Cuộc đời tù tội, tai tiếng của rapper Hàn vừa qua đời ở tuổi 29
Trước khi qua đời ở tuổi 29, Iron được gọi là rapper lắm tài nhiều tật, nhiều lần bị phạt tù treo vì hành hung bạn gái, hút cần sa.
SBTC Esports ngược dòng hạ Burst The Sky
Trong ngày ra quân VCS mùa xuân 2021, SBTC Esports đã lội ngược dòng, giành chiến thắng 2-1 trước BTS nhờ sự xuất sắc của tuyển thủ Lê "Dia1" Phú Quý.
Showbiz Hàn và nỗi ám ảnh mang tên lời nguyền 7 năm
Sau khi hết hạn hợp đồng 7 năm với các công ty, nhiều nhóm nhạc tan rã, chọn hướng đi khác vì bị đối đãi thiếu công bằng, không chịu được sức ép từ nhiều phía.
Jungkook bị chỉ trích khi để lộ nhiều hình xăm trên tay
Những hình xăm của nam thần tượng vấp phải ý kiến trái chiều do nghệ thuật này chưa được công nhận ở Hàn Quốc.
Đại sứ thương hiệu có tầm quan trọng thế nào?
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.