Nhóm nhạc nữ đình đám của JYP mới trở lại vào ngày 20/2 vừa qua với ca khúc Knock Knock. MV nhận được nhiều lời khen nhờ hình ảnh xinh đẹp, đáng yêu và trẻ trung của các cô gái. Video ca nhạc lần này còn có sự góp mặt của "bố" Park.
Sau 24 giờ phát hành, MV của bài hát nhận được gần 9,9 triệu lượt xem trên YouTube. Với thành tích này, TWICE cũng đã lập nên kỷ lục mới cho nhóm nhạc nữ có lượt xem MV ngày đầu cao nhất.
Kỷ lục trước đó cũng thuộc về 9 cô gái nhà JYP này bằng ca khúc TT với gần 6 triệu lượt xem trong ngày đầu tung MV.
Không chỉ vậy, kỷ lục 10 triệu lượt xem nhanh nhất trong các MV nhóm nhạc nữ của TT với thời gian 40 giờ 31 phút cũng được Knock Knock phá chỉ trong 24 giờ 23 phút.
Không chỉ có vị trí cao trong số các nhóm nhạc nữ, MV lần này còn xếp hạng thứ 2 trong tổng số các MV Kpop có lượt xem ngày đầu cao nhất. Vị trí này chỉ xếp sau ca khúc Not Today được phát hành cùng ngày của các chàng trai đến từ BigHit là BTS.
Not Today là video ca nhạc thứ hai cho lần trở lại này của BTS. Trước đó ca khúc chủ đề Spring Day ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và đạt gần 9,5 triệu lượt xem trên YouTube, khiến BTS trở thành nhóm nhạc có lượt xem ngày đầu nhiều nhất trên mạng xã hội video lớn nhất thế giới trong tuần trước.
Tuy nhiên, kỷ lục này lại được chính bài hát mới này phá vỡ với con số hơn 10 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ phát hành, giúp nhóm nam nhà BigHit trở thành nhóm nhạc đạt 10 triệu view nhanh nhất - 21 giờ 37 phút kể từ khi phát hành.
MV Spring Day cũng vừa cán mốc 30 triệu lượt xem sau 8 ngày và 13 phút, giành được kỷ lục thời gian ngắn nhất đạt 30 triệu view từ ca khúc TT của TWICE.
Khán giả đang chờ đợi cuộc đụng độ của TWICE và BTS trên các chương trình âm nhạc vào tuần tới. |
Không chỉ đạt được thành tích khủng trên YouTube, cả hai ca khúc Knock Knock và Spring Day đều đang làm việc khá tốt trên các bảng xếp hạng. Bài hát của TWICE dành vị trí đầu bảng trên Melon và theo sát ở vị trí thứ 2 là ca khúc chủ đề của BTS.