Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTS vượt Ariana Grande, lần đầu thắng giải American Music Awards

BTS vừa trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên chiến thắng giải thưởng American Music Awards. Nhóm giành giải "Nghệ sĩ được yêu thích trên mạng xã hội".

Tại giải thưởng American Music Awards (AMAs) diễn ra tối 9/10 (giờ địa phương) tại nhà hát Microsoft (Los Angeles, Mỹ), nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã chiến thắng hạng mục Favorite Social Artist - Nghệ sĩ được yêu thích trên mạng xã hội.

Dù lần đầu được đề cử nhưng BTS đã vượt qua Cardi B, Ariana Grande, Demi Lovato và Shawn Mendes để giành chiến thắng. Lượng fan hùng hậu và nhiệt tình của BTS một lần nữa chứng minh sức mạnh để đem về chiến thắng cho thần tượng qua những lá phiếu bình chọn trên mạng xã hội.

BTS thang giai American Music Awards anh 1
Giải thưởng AMA là cột mốc mới trong sự nghiệp của BTS. Gần đây, nhóm trở thành ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên tổ chức đêm nhạc tại sân vận động Citi Field của thành phố New York vào 6/10.

Một lần nữa, sau Billboard Music Awards tổ chức hồi tháng 5, BTS trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên chiến thắng giải thưởng âm nhạc Mỹ. 7 thành viên đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, do đó họ không thể có mặt tại sự kiện để nhận giải thưởng.

Vừa qua, nhóm đã tổ chức thành công đêm nhạc tại sân vận động Citi Field ở thành phố New York. Đây là sân vận động hoành tráng từng có những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, như Paul McCartney, Beyonce, Lady Gaga biểu diễn.

Thông tin về đêm nhạc thu hút 48.000 khán giả của BTS sau đó bùng nổ trên truyền thông quốc tế. Sự kiện được ví như một buổi diễn lịch sử.

Sau đó, BTS đã được văn phòng Tổng thống trao Huân chương Văn hóa hạng năm nhờ những đóng góp trong việc truyền bá văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc.

BTS thang giai American Music Awards anh 2
Em út Jungkook bị chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho đêm diễn.

Bên cạnh đó, công ty quản lý BigHit Entertainment vừa thông báo em út Jungkook bị thương nhẹ trong quá trình chuẩn bị cho concert gần đây. Khi ở trong phòng chờ, anh đã va phải nội thất và bị thương.

Nhân viên y tế ngay lập tức điều trị chấn thương của nam ca sĩ. Họ cho biết vết thương không nghiêm trọng nhưng Jungkook nên dừng thực hiện vũ đạo để không khiến vết thương nặng hơn.

Do đó, trong các đêm diễn tới, Jungkook sẽ chỉ ngồi để biểu diễn. BigHit gửi lời xin lỗi và hy vọng người hâm mộ sẽ thông cảm cho tình hình sức khỏe của thành viên nhóm BTS.

SM đổi chiến lược sau khi bị chỉ trích ngược đãi ca sĩ Trung Quốc?

Sau sự ra đi của Kris, Luhan và Tao, SM đầu tư mạnh cho Lay. Dường như công ty đã rút ra bài học trong việc nâng đỡ các thần tượng Trung Quốc.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm