Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTV Hoài Anh cổ vũ 'Sao mai' Thành Lê hát về Huế

Giải nhất phong cách dân gian Sao mai 2007 được BTV Hoài Anh, đồng thời cũng là người bạn thân thiết nhiều năm cổ vũ với tư cách khán giả trong chương trình "Mùa đông xứ Huế".

Hoai Anh co vu Thanh Le hat ca Hue anh 1
Mùa đông xứ Huế diễn ra 3 tối liên tiếp từ ngày 14-16/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. BTV Hoài Anh đến tham dự với tư cách khán giả.
Hoai Anh co vu Thanh Le hat ca Hue anh 2
Người dẫn chương trình nổi tiếng của bản tin Thời sự 19h trên kênh VTV1 vui vẻ chụp hình với Thành Lê - giải nhất Sao mai phong cách dân gian năm 2007. Hai người là bạn thân thiết với nhau ngoài đời. Trong những buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ đều có sự góp mặt của BTV Hoài Anh.
Hoai Anh co vu Thanh Le hat ca Hue anh 3
Thành Lê hội ngộ với Anh Thơ tại sự kiện. Hai giọng ca màu sắc dân gian cùng nổi bật khi diện áo dài màu đỏ.
Hoai Anh co vu Thanh Le hat ca Hue anh 4
Trong đêm nhạc Mùa đông xứ Huế, Anh Thơ thể hiện một loạt ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Trung. Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả khi thể hiện được "cái e" cần có trong màu sắc của các ca khúc.
Hoai Anh co vu Thanh Le hat ca Hue anh 5
Thành Lê thể hiện ca khúc chủ đề đêm nhạc là Mùa đông xứ Huế. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng hát các sáng tác về miền đất cố đô như Mưa trên phố Huế, Mưa Huế, Huế xưa, Ai ra xứ Huế, Tìm em trong nét Huế, Nhớ Huế,...

 

Hoai Anh co vu Thanh Le hat ca Hue anh 6
Đây là lần đầu tiên giải nhất Sao mai 2007 tham dự một chương trình đặc biệt về ca Huế. Nữ ca sĩ cho biết cô vốn yêu thích những ca khúc về miền núi Ngự nhưng để thể hiện ra chất của Huế lại không hề đơn giản.
Hoai Anh co vu Thanh Le hat ca Hue anh 7
"Ca Huế nghe tưởng dịu dàng, sâu lắng nhưng hát rất khó. Ngoài kỹ thuật, giọng hát còn là cảm xúc thật sự. Tôi phải cố gắng rất nhiều để hoàn thành tiết mục của mình”

 

- Thành Lê chia sẻ.





Khuê Tú

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm