Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTV Quang Minh khoe hai quý tử trên sóng truyền hình

Đón tiếp hai vị khách đặc biệt của Bữa trưa vui vẻ - Trần Lực và con trai Bờm, bếp phó Quang Minh quyết định cho hai quý tử Heo và Sóc tới chung vui.

Bữa trưa vui vẻ là chương trình mới, trẻ trung, hiện đang được lên sóng đều đặn trên kênh VTV6 vào 12h trưa hàng ngày. Đây là thể loại chương trình tương tác trực tuyến và trực tiếp cùng khán giả, lần đầu tiên xuất hiện trên VTV6.
Để được thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng "vui vẻ", những người nổi tiếng tham gia cũng phải bỏ khá nhiều trí lực nhằm vượt qua những yêu sách của bếp trưởng và sự giám sát của quản lý nhà hàng. 
Trong số phát ngày 13/12, hai khách mời đặc biệt của chương trình là đạo diễn Trần Lực và con trai - bé Bờm. Cặp bố con đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả truyền hình khi tham gia chương trình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế?. 
Để Bờm có thêm "cạ cứng", bếp phó Quang Minh quyết định cho hai quý tử Heo và Sóc tới trường quay. Đây là cậu cả và cậu hai nhà MC gắn bó với chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. 
Hai ông bố nổi tiếng và các quý tử thưởng thức những món ăn đặc biệt trong căn bếp. 
Và có những giờ phút vui vẻ khi tham gia chương trình. 
Trong khi bé Bờm đã quen với việc xuất hiện trước ống kính khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, Bố ơi! Mình đi đâu thế?, hai cậu ấm nhà BTV Quang Minh còn khá lạ lẫm với máy quay. Song hai cậu bé vẫn rất tự tin và vô tư trò chuyện. 
Bố con Trần Lực chụp ảnh với ba bố con BTV Quang Minh và 2 đầu bếp đặc biệt của chương trình Bữa trưa vui vẻ. 

Tiểu Uyên

Ảnh: BTVV

Bạn có thể quan tâm