Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTV Tấn Tài dành thời gian cho học trò hậu 'The TV Face'

Kết thúc "The TV Face 2018", nhà sản xuất Võ Huỳnh Tấn Tài tất bật với các dự án mới nhưng không quên dành thời gian cho những học trò đã trưởng thành qua gameshow của kênh HTV.

Võ Huỳnh Tấn Tài đã có 12 năm gắn bó với đài truyền hình HTV, xuất hiện trong nhiều chương trình chính luận của HTV9. Năm 2017, giữa vô vàn gameshow truyền hình trong nước và quốc tế lên sóng ở Việt Nam, chương trình tìm kiếm MC Gương mặt truyền hình (The TV Face) được giới thiệu là "thuần Việt" đã gây ấn tượng cho người xem. BTV Tấn Tài, người viết format chương trình, cho biết anh đang cố tìm ra những gương mặt triển vọng trong nghề MC.

“Tôi mong muốn Gương mặt truyền hình tạo ra môi trường chuyên nghiệp cho những ai đam mê nghề truyền hình trải nghiệm. Với tôi, nghề là nghiệp, đã là nghiệp thì hãy dốc hết đam mê", Tấn Tài chia sẻ.

Guong mat truyen hinh anh 1
BTV Tấn Tài khó tính và yêu cầu cao trong từng tâp.

Năm 2018 đánh dấu sự trở lại của Gương mặt truyền hình với diện mạo hoàn toàn mới. Anh tập hợp được những tên tuổi hàng đầu của lĩnh vực sự kiện và truyền hình, giúp lượng người xem tăng lên, độ tương tác trên mạng xã hội của cũng khiến giới chuyên môn bất ngờ.

Hiệu ứng khán giả đã làm nóng một gameshow về nghề MC vốn được cho là khô cứng. Chương trình quy tụ được những tên tuổi trong tất cả lĩnh vực từ đào tạo MC đến doanh nhân và giới showbiz, tạo được sự chú ý với khán giả dịp cuối năm.

Trước nhiều ý kiến khen chê về chương trình, BTV Tấn Tài cho rằng chính những điều này giúp anh trưởng thành hơn: "Trước những bình luận trái chiều, tôi vẫn học cách lắng nghe, lắng nghe sẽ giúp mình trưởng thành. Với những gì không thuộc về mình, hãy bỏ lại vì ngày mai bạn vẫn phải bước tiếp".

Guong mat truyen hinh anh 2
BTV Tấn Tài cho rằng những lời nhận xét sẽ khiến mình trưởng thành hơn.

Năm 2018, nhiều học trò trưởng thành trong Gương mặt truyền hình được Tấn Tài thường xuyên nhắc tới là Phạm Thanh, Lan Nhi và Phan Trung Hậu.

Anh chia sẻ: "Trong mùa giải, tôi tìm thấy ở những con người này hình ảnh của chính mình. Một Phạm Thanh có thiệt thòi đôi chút về cơ hội làm nghề. Một Lan Nhi và Phan Trung Hậu là dân báo chí bài bản và nhìn nhận về nghề nghiêm túc. Các em rồi sẽ lớn và chắc chắn sẽ tạo ra được dấu ấn riêng từ bệ phóng hôm nay. Với các em, sự chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu, đó là điều tôi tìm kiếm".

Guong mat truyen hinh anh 3
BTV Tấn Tài vẫn quan tâm đến các học trò sau khi chương trình kết thúc.

BTV Tấn Tài công tác tại HTV từ năm 2007 trong lĩnh vực chính trị xã hội. Năm 2010, anh thực hiện dự án Kết nôi ước mơ và tham gia giảng dạy tại trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình. Anh là tác giả show truyền hình thực tế về nghề MC Gương mặt truyền hình được Cục Bản quyền Tác giả cấp chứng nhận.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm