Hiện trạng tuyến buýt BRT trước đề xuất thay bằng đường sắt đô thị
Làn đường riêng bị xe máy và ô tô lấn chiếm, hàng dài xe buýt nhanh BRT nối đuôi nhau đứng chôn chân vào giờ cao điểm, hòa mình vào dòng phương tiện kẹt cứng.
162 kết quả phù hợp
Hiện trạng tuyến buýt BRT trước đề xuất thay bằng đường sắt đô thị
Làn đường riêng bị xe máy và ô tô lấn chiếm, hàng dài xe buýt nhanh BRT nối đuôi nhau đứng chôn chân vào giờ cao điểm, hòa mình vào dòng phương tiện kẹt cứng.
Loạt tuyến đường mật độ cao, gây ùn tắc kéo dài ở Hà Nội
Nhiều tuyến đường tại Hà Nội đang có mật độ giao thông vượt nhiều lần thiết kế khiến tình trạng giao thông tại thủ đô luôn trong tình trạng ùn tắc, đặc biệt vào dịp cuối năm.
Hà Nội nêu 5 nguyên nhân dẫn đến ùn tắc giao thông
UBND TP Hà Nội cho biết nguyên nhân ùn tắc giao thông là do quá tải hạ tầng, đầu tư đường sá thiếu đồng bộ, nhiều lô cốt trên đường, ý thức của người tham gia giao thông chưa cao.
Bình Dương thúc vốn vay 95.000 tỷ cho 3 dự án giao thông quan trọng
Bình Dương đề xuất Chính phủ Nhật Bản và JICA hỗ trợ 95.000 tỷ đồng từ nguồn vốn ODA để đẩy nhanh 3 dự án giao thông, phát huy thế mạnh liên kết vùng với TP.HCM.
Hà Nội phản hồi ý kiến buýt nhanh BRT 'không đạt kỳ vọng'
UBND Hà Nội khẳng định buýt nhanh BRT đã làm giảm ùn tắc giao thông trên các tuyến ra vào nội đô. Trong khi đó, cử tri cho rằng hệ thống này không đạt kỳ vọng sau 5 năm hoạt động.
BRT, hầm chui, cầu vượt... cũng không 'cứu' được đường Lê Văn Lương
Chuyên gia giao thông đánh giá hầm chui sẽ giúp tăng năng lực lưu thông, song không thể giải quyết triệt để tình trạng tắc đường.
‘Đất diễn mới’ cho các thương hiệu bán lẻ cao cấp phía tây nam thủ đô
Mang những đặc quyền riêng, khu phức hợp thương mại kết hợp nhà ở Arkadia Square, ParkCity Hanoi được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của xu hướng kinh doanh hiện đại, sáng tạo.
40 chung cư nêm chặt như vách tường dọc tuyến đường 2 km
Với chiều dài 2 km, tuyến đường Lê Văn Lương đang phải "gánh" 40 tòa chung cư, nhà cao tầng. Nhiều dự án trong số này được cấp phép để xây vượt tầng, chuyển đổi mục đích sử dụng.
Hà Nội đề xuất cho xe khách, buýt thường đi vào làn riêng của BRT
Xe khách trên 24 chỗ, xe công vụ, xe cứu thương và xe buýt thường là những phương tiện được đề xuất có thể đi vào làn dành riêng cho buýt nhanh BRT.
Bình Chánh tập trung gỡ nút thắt trong quy hoạch lên thành phố
Đặt mục tiêu lên thành phố năm 2025, Bình Chánh tích cực điều chỉnh quy hoạch phù hợp và tạo cơ chế nhằm thu hút đầu tư xã hội hóa, khai thác nguồn lực quỹ đất nông nghiệp.
Bước tiến về hạ tầng của Bình Chánh trước lộ trình lên thành phố
Bên cạnh đề án thành lập thành phố, Bình Chánh đang đứng trước tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ quy tụ hàng loạt hạ tầng giao thông trọng điểm.
HĐND Hà Nội cần tập trung bàn thảo gì cho kỳ họp bản lề cuối năm 2021
Công tác chống dịch, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và hạ tầng giao thông, đô thị dự kiến là vấn đề nóng được HĐND Hà Nội đưa ra thảo luận ở kỳ họp thứ 3.
Tiềm năng sinh lời của bất động sản Bình Dương
Sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, quỹ đất và tiềm năng gia tăng giá trị, bất động sản (BĐS) Bình Dương đang đón đầu chu kỳ tăng trưởng sau dịch, đặc biệt là phân khúc nhà liền thổ.
Khác biệt của tàu điện, xe buýt trên cung đường nối quận Hà Đông
Cùng khung giờ cao điểm, tàu đường sắt trên cao đón trả khách đúng từng phút, còn xe buýt và BRT bị vây giữa dòng phương tiện.
Hàng trăm xe buýt ở Hà Nội chờ ngày lăn bánh trở lại
Hàng trăm xe buýt ở các bến đỗ tại Hà Nội nằm phơi mưa nắng và được thợ sửa chữa, bảo dưỡng hàng ngày để đảm bảo an toàn cho ngày vận hành, lăn bánh trở lại.
Kiến nghị thu hồi hơn 42 tỷ sai phạm ở dự án buýt BRT Hà Nội
Thanh tra Chính phủ kiến nghị thu hồi hơn 42 tỷ đồng liên quan những sai phạm tại dự án xe buýt BRT. Nếu liên doanh nhà thầu không thực hiện thì chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra.
Hơn 100.000 tỷ đồng sắp đổ vào hạ tầng Bình Chánh
Huyện Bình Chánh đang đứng trước tiềm năng phát triển mạnh nhờ quy tụ hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, với tổng vốn đầu tư ước tính 100.000 tỷ đồng.
'Ba cái sai của Hà Nội khi thực hiện buýt nhanh BRT'
Chuyên gia chỉ ra 3 cái sai của Hà Nội kể từ khi bắt đầu xây dựng dự án BRT mà trước hết là việc thí điểm với tâm thế "vừa làm, vừa sợ sai".
Vì sao buýt nhanh BRT gây thất vọng?
Tuyến BRT thất bại hay không còn phải chờ kết luận, nhưng chuyên gia nhận định mô hình này chưa đáp ứng kỳ vọng mà xã hội đặt ra đối với dự án có vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.
TP.HCM và Bình Dương cùng nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 đến năm 2025
TP.HCM đưa ra thông tin sẽ mở rộng Quốc lộ 13 từ ngã tư Bình Phước đến cầu Bình Triệu dài khoảng 5,5 km, dự kiến thực hiện trước năm 2025 với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng.