Điều 'bình thường mới' thời sống chung với dịch Covid-19
Người dân cả nước bắt đầu trở lại với việc duy trì các hoạt động thiết yếu, xác định sống chung với dịch an toàn, bảo đảm vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa bảo vệ sức khỏe.
50 kết quả phù hợp
Người dân cả nước bắt đầu trở lại với việc duy trì các hoạt động thiết yếu, xác định sống chung với dịch an toàn, bảo đảm vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa bảo vệ sức khỏe.
Chiều 3/5, người dân các tỉnh đổ về Hà Nội sau kỳ nghỉ lễ khiến mật độ người, xe cộ trên các tuyến đường dẫn vào trung tâm thành phố tăng đột biến.
Từ 4/5, xe buýt ở Hà Nội được phép vận hành 100% công suất với điều kiện đáp ứng các quy định về phòng chống dịch dành cho các phương tiện giao thông công cộng.
Sau gần một tháng nghỉ ở nhà để thực hiện giãn cách xã hội, cảm xúc khi trở lại xí nghiệp được anh Minh và nhiều đồng nghiệp miêu tả là 'vui hơn Tết'.
Trong ngày đầu tiên hoạt động trở lại, các tuyến xe buýt Hà Nội yêu cầu hành khách tuân thủ nghiêm ngặt quy định đeo khẩu trang, ngồi giãn cách trên phương tiện.
Tất cả các tuyết buýt của Transerco sẽ hoạt động trở lại từ 23/4 với tần suất hạn chế, đảm bảo hành khách ngồi giãn cách trong suốt hành trình.
Thấy cụ già gần 90 tuổi đứng đợi xe buýt một mình giữa trưa nắng, thượng uý Nguyễn Văn Chung đã mời cụ lên xe rồi đưa về tận nhà.
Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) thông báo tạm ngưng tất cả chuyến xe buýt trên địa bàn Hà Nội từ ngày 28/3.
Trong bối cảnh dịch bệnh, nhân viên xe buýt liên tục vệ sinh phương tiện, thực hiện các biện pháp nhằm ngăn nguy cơ lây nhiễm.
Xe buýt mang số hiệu 74 có lộ trình bến xe Mỹ Đình - Xuân Khanh xả khói mù mịt khi khi lưu thông. Hình ảnh được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.
Theo chuyên gia, để phát triển GTCC, giao thông cá nhân phải bị chèn ép, tước bớt quyền ưu tiên, thì người dân mới từ bỏ được xe máy, ôtô để đi xe buýt, tàu điện.
Nhiều người dân đi trên tuyến buýt số 01 hoảng hốt khi phát hiện một nam thanh niên có hành động thủ dâm trên xe.
Hà Nội sẽ giảm số lượng các tuyến buýt có lộ trình trùng với trục đường sắt Cát Linh - Hà Đông, tăng kết nối tại các ga đầu, cuối tránh hiện tượng trùng tuyến.
Theo ông Khuất Việt Hùng, dự án 3.000 xe buýt điện của VinBus sẽ mang lại sự thay đổi đột phá cho vận tải hành khách công cộng.
Lộ trình tuyến buýt từ Bến xe Mỹ Đình đi Bến xe Quế Võ dài khoảng 70 km với thời gian di chuyển 100 phút/chuyến.
Hai đơn vị cùng hợp tác chiến lược, phát triển khái niệm đồng nhất Total dầu nhờn - HFC nhằm tăng cung ứng nhiên liệu, chuyên nghiệp hóa trạm dịch vụ.
Trong 16.000 người đang sinh sống ở Hà Nội được khảo sát có đến 85% người dân đồng ý cấm xe cá nhân, 96% ý kiến ủng hộ xử lý lấn chiếm vỉa hè.
Tiêu chí "nhanh và rẻ" của xe buýt Hà Nội gần như không còn tác dụng trong thời điểm hiện tại.
Tại sao cùng lúc hàng chục ngôi sao, người đẹp khắp các nước ASEAN đổ về Malaysia trong tháng 11 vừa qu?
Xuất phát từ chính nhu cầu cá nhân làm sao có thể đi lại nhanh và tiện lợi nhất bằng xe buýt, Lê Yên Thanh (sinh viên năm 4, ĐH KH TN) đã sáng tạo ra phần mềm ứng dụng Busmap.