Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bùa hộ mệnh' trong nhà nghi can buôn hơn 2.000 cây thuốc

Trưa 24/11, Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) khám xét nơi ở đồng thời là điểm kinh doanh của nghi can buôn thuốc lá lậu tại chợ Bông Sen.

Nhà chức trách làm việc từ 11-13h tại số 6 đường Dã Tượng, phường 6, TP Sóc Trăng. Bên ngoài có ôtô cơ quan điều tra và nhiều cảnh sát cơ động túc trực.

1
Cảnh sát khám xét nhà số 6 đường Dã Tượng, TP Sóc Trăng trưa 24/11.

Lúc lập biên bản, dưới tầng trệt của ngôi nhà 2 lầu có 2 phụ nữ trẻ được cho là chị và vợ nghi can Trương Hậu Thống (27 tuổi, ngụ số 6 đường Dã Tượng). Một số giấy tờ liên quan được phát hiện tại phòng ngủ của Thống, trong đó có thứ được cho là "bùa hộ mệnh" nếu mang theo bên mình. Tuy nhiên, chi tiết những gì bị tạm giữ chưa được nhà chức trách tiết lộ.

Trước đó, sáng 23/11 Công an TP Sóc Trăng bất ngờ khám xét nhà kho nằm trong bãi giữ xe phía sau một nhà hàng trên đường Mạc Đỉnh Chi (phường 4). Khi thùng xe tải nhỏ biển số 83C được mở, cảnh sát phát hiện bên trong chứa 2.094 cây (20.940 gói) thuốc lá ngoại không tem.

2
Thống tại cơ quan điều tra.

Cùng ngày, cơ quan điều tra tạm giữ chủ hàng là Thống và Trần Bình Tiên (29 tuổi, ngụ huyện Châu Thành). Chiếc xe tải được cho là do người thân của Thống đứng tên.

Gần 3 tháng trước, chiếc Camry 83A của người này đi gần xe tải chở hàng lậu đã bị nhà chức trách chặn lại khi chạy qua ấp Ninh Phước, xã Lương An Trà (huyện Tri Tôn, An Giang) vào rạng sáng 28/8. Nghi liên quan đến xe tải chở gần 28.500 gói thuốc lá lậu, chủ xế hộp bị mời hợp tác điều tra nhưng sau đó bình an vô sự.

Đột kích kho hàng, phát hiện trên 20.000 gói thuốc lá lậu

Sau nhiều ngày theo dõi, trinh sát vây ráp phía sau một nhà hàng ở TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) và phát hiện xe tải chứa đầy thuốc lá lậu.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm