Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa tiệc sang chảnh và ngon chuẩn vị tại 4 nhà hàng món Tây ở Sài Gòn

Không cần đi đâu xa, bạn vẫn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm bản sắc của các nước trên thế giới ngay tại Sài Gòn.

top nha hang mon Tay anh 1top nha hang mon Tay anh 2
Inter Nos: Tọa lạc tại khu vực Thảo Điền, nhà hàng món Italy này gây ấn tượng với du khách nhờ không gian sang trọng với nhiều ô cửa kính bao quanh. Đến đây, bạn đừng bỏ lỡ loạt món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp đủ sức chinh phục mọi vị giác khó tính. Ảnh: Oivietnam.
top nha hang mon Tay anh 3top nha hang mon Tay anh 4
Không những thế, mỗi món ăn còn được bày trí rất tinh tế, mang đậm chất ẩm thực của đất nước hình chiếc ủng, có thể kể đến một số món nổi bật như pasta, fettuccini, risotto, gnocchi alla sorentina... Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ hơn 200 loại rượu đặc sắc. Địa chỉ: Lê Văn Miến, quận 2. Ảnh: Inter Nos. 
top nha hang mon Tay anh 5top nha hang mon Tay anh 6
Trois Gourmands: Nếu yêu thích ẩm thực Pháp, tọa độ này rất thích hợp với bạn. Nhà hàng được đặt trong khuôn viên của một căn biệt thự nên mang lại cảm giác rất ấm cúng. Đây là địa điểm lý tưởng cho buổi hẹn hò lãng mạn. Ảnh: @katebayona, @snowdrop_golfer.
top nha hang mon Tay anh 7top nha hang mon Tay anh 8
Những món ăn ngon chuẩn vị Pháp trở thành điểm thu hút nhiều thực khách đến đây. Các món làm từ cá hồi, sò điệp, phô mai sữa dê... luôn được nhiều người gợi ý. Địa chỉ: Trần Ngọc Diện, quận 2. Ảnh: @celeste.r.li, @gordy98.
top nha hang mon Tay anh 9top nha hang mon Tay anh 10top nha hang mon Tay anh 11top nha hang mon Tay anh 12
Au Lac Do Brazil: Nhà hàng chuyên phục vụ các món Brazil này được lấy cảm hứng từ chuyến du lịch của chị chủ quán. Nơi đây có nhiều món ăn đặc trưng thuộc các vùng miền ở xứ sở samba sôi động. Au Lac Do Brazil có hai hình thức phục vụ, gọi món và buffet. Xúc xích Calabrian, Bò XIXO, mông bò D-rump, ba chỉ xông khói cuộn măng tây, u bò Cupim, sườn bò nướng Costelão... là những món ăn trong thực đơn chinh phục vị giác của nhiều thực khách. Địa chỉ: Pasteur, quận 3. Ảnh: Au Lac Do Brazil
top nha hang mon Tay anh 13top nha hang mon Tay anh 14
Namo Artisanal Pizzeria: Những tín đồ của ẩm thực Italy có thêm một địa chỉ thưởng thức những món ngon của đất nước này. Pizza có kích cỡ dài gồm 6 mùi vị là món ăn nổi tiếng nhất ở đây. Nếu ngồi ngay quầy chế biến, bạn còn được tận mắt nhìn đầu bếp làm các công đoạn nhào bột, cán bánh, thêm nhân và cho vào lò nướng. Ảnh: @tukj99, @namoitalian. 
top nha hang mon Tay anh 15top nha hang mon Tay anh 16
Bên cạnh pizza, Crab Tagliolini Al Nero cũng là món đáng để thử ở Namo Artisanal Pizzeria. Đây là món pasta dùng kèm với mực, cua, cà chua có màu đen óng bắt mắt. Địa chỉ: Hai Bà Trưng, quận 1. Ảnh: @bendy.baohan.

Khang Trần

Bạn có thể quan tâm