Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bữa tiệc thời trang' ấn tượng của dàn sao Hollywood tuần qua

Các sao nữ nổi tiếng như Taylor Swift, Kendall Jenner và Hailey Bieber đều trưng diện những bộ cánh ấn tượng lên thảm đỏ tuần qua.

Bua tiec thoi trang an tuong anh 1
Trang phục khoe chân triệt để được loạt mỹ nhân thế giới lăng xê tuần qua. Xuất hiện trên thảm đỏ iHeartRadio Music Awards 2019, Taylor Swift diện jumpsuit hologram đầy màu sắc, do Rosa Bloom (hãng thời trang chuyên về dòng đồ sequins) thiết kế. Giọng ca Bad Blood mang sandals quai mảnh đính lông vũ của Sophia Webter. 
Bua tiec thoi trang an tuong anh 2
Ca sĩ Poppy là điểm nhấn thú vị của "bữa tiệc thời trang" tuần qua. Cô xuất hiện tại lễ trao giải âm nhạc iHeartRadio với chiếc đầm có cầu vai phồng hoành tráng của Viktor Horsting và Rolf Snoeren. Trên nền chất liệu tuyn, nhà thiết kế khéo léo khâu dòng chữ "Go to hell" (tạm dịch: đi đến địa ngục) khiến hình ảnh của Poppy thêm ấn tượng.
Bua tiec thoi trang an tuong anh 3
Vóc dáng chuẩn mực, đặc biệt là đôi chân nuột nà của Hailey Bieber được khoe trọn trong bộ đầm ánh bạc, đính sequins bắt mắt. Thiết kế này còn gây chú ý ở phần cut-out ngực độc đáo, giúp chân dài 22 tuổi toát lên sự gợi cảm, cuốn hút. 
Bua tiec thoi trang an tuong anh 4
Siêu mẫu Cara Delevingne khiến người hâm mộ mắt tròn mắt dẹt vì chọn trang phục và làm tóc khá nữ tính. Theo đó, khi tới dự một sự kiện ở New York, cựu chân dài Victoria's Secret mặc váy ngắn của nhà thiết kế người Na Uy Kristian Aadnevik. Bộ cánh có đường xẻ ngực xéo, cùng chi tiết đính da ở viền áo. Cô chọn đôi boots cao hơn gối để tăng độ cá tính cho diện mạo.
Bua tiec thoi trang an tuong anh 5
Kendall Jenner khiến xu hướng đồ da động vật rộn ràng trở lại với thiết kế của thương hiệu Ronny Kobo. Bộ cánh gồm áo sơ mi cổ chữ V và chân váy đính bèo một bên hông. 9X "tạm quên" phụ kiện đi kèm để khoe trọn đôi gò bồng đào gợi cảm một cách hiệu quả nhất. 
Bua tiec thoi trang an tuong anh 6
Để phù hợp với buổi tiệc ngoài trời, người mẫu Taylor Hill chọn mix&match croptop tay phồng cùng quần jeans ống loe khoe chân dài. Người mẫu Victoria's Secret thêm trẻ trung và năng động với mái tóc bím, giày sneaker trắng sành điệu. 
Bua tiec thoi trang an tuong anh 7
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia culpo luôn ưu tiên váy áo khoe cơ thể mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuần qua, cô mặc kiểu đầm ngắn có chất liệu xuyên thấu gợi cảm. Phụ kiện đi kèm trang phục là chiếc clutch cầm tay có màu sắc ton-sur-ton. 
Bua tiec thoi trang an tuong anh 8
Gam màu pastel và hình ảnh nhẹ nhàng của phụ nữ trong bộ đầm dài thướt tha chưa bao giờ lỗi mốt. Do đó, Keira Knightley đã không bỏ qua xu hướng này khi đến buổi công chiếu bộ phim The Aftermath ở Mỹ. Tạp chí Vogue cho hay thiết kế mà nữ diễn viên 33 tuổi mặc là của Valentino, với sự kết hợp từ sắc xanh và những thớ vải xếp ly bồng bềnh.

Taylor Swift, Backstreet Boys trên thảm đỏ iHeartRadio Music Awards

Taylor Swift, Katy Perry và nhóm Backstreet Boys diện trang phục lộng lẫy tham gia sự kiện iHeartRadio Music Awards 2019 ở Mỹ.



Nhật Lam

Ảnh: Got Celeb, Getty

Bạn có thể quan tâm