Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức ảnh khoe cơ thể không hoàn hảo hút 1 triệu lượt xem

Dũng cảm nói sự thật, chủ nhân bức ảnh trở thành tâm điểm trên mạng và có nhiều người hâm mộ.

Theo Daily Mail, blogger trên Imgur có nickname Somewhereunderthewater gây chú ý khi chia sẻ hai bức hình khoe vóc dáng hoàn toàn khác nhau của mình.

Ảnh đầu tiên là cô gái có vòng eo đáng mơ ước. Tuy nhiên, bức tiếp theo lại chụp gần, chiếc bụng không thon gọn như mọi người lầm tưởng.

Bức hình đầu tiên khoe cơ bụng phẳng lì của cô gái. Ảnh: Daily Mail.
Bức hình đầu tiên khoe cơ bụng phẳng lì của cô gái.
Điều bất ngờ xảy đến khi sự thật về cơ bụng ấy đăng tải. Ảnh: Daily Mail
Điều bất ngờ xảy đến khi cô đăng tải phần bụng ở góc độ khác.

Chuyện đời của bà ngoại U40 trong clip nhảy ở bar

Chồng mất sớm vì mắc bệnh ung thư, chị Hương một mình nuôi hai con gái. Người phụ nữ này cho biết, chị ăn nhiều, vận động thường xuyên nên trẻ lâu.

Somewhereunderthewater cho biết, phụ nữ không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Hai bức hình trên là minh chứng rõ ràng nhất.

“Chúng ta không phải là những con búp bê. Mọi người đều làm từ thịt và máu nên ai cũng giống nhau. Tôi đang cố gắng tập luyện để có thể tự hào về bản thân. Với tôi, đối diện sự thật chính là động lực phấn đấu” - cô nói.

Hai tấm ảnh hiện hút hơn một triệu lượt xem. Phần lớn dân mạng đều thích thú sự trung thực của cô gái. Một số người còn kêu gọi đăng tải những bức hình khoe vóc dáng không hoàn hảo của mình.

Chủ nhân bức ảnh cho hay, cô bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. “Tôi rất mừng khi thông điệp này được ủng hộ nồng nhiệt. Hãy cố gắng tập luyện! Chúng ta phải yêu bản thân, quan tâm đến cơ thể như chính gia đình mình” - blogger chia sẻ.

Cuộc đời thăng trầm của thần đồng có IQ cao nhất thế giới

Kim Ung Yong khiến thế giới bất ngờ khi quyết định lui về “ở ẩn”. Tuy vậy, ông khẳng định sự bình lặng hiện tại là thành công đối với ông.

Minh Minh

Bạn có thể quan tâm