Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức tranh tìm kẹo mút giữa rừng cây kem 'đánh đố' dân mạng

Giữa rất nhiều cây kem sặc sỡ có một chiếc kẹo nhỏ "lạc loài" đang lẩn trốn. Hãy thử xem bạn có thể tìm thấy nó không nhé!

Họa sĩ Gergely Dudas vốn nổi tiếng với loạt câu đố tìm vật ẩn giấu trong bức tranh. Các tác phẩm của anh được thiết kế khéo léo, với phần màu sắc và bố cục dễ khiến người xem nhầm lẫn.

Mới đây, Gergely Dudas giới thiệu tới độc giả một bài toán cũng "khó nhằn" không kém. Đó là tìm chiếc kẹo nhỏ trong hàng trăm cây kem sặc sỡ.

Những cây kem ốc quế có hình dạng phần thân giống nhau, chỉ khác ở số lượng và màu sắc của các viên kem bên trên. Chính sự "na ná" này khiến người xem dễ bị hoa mắt và khó tìm thấy câu trả lời.

cau do tim chiec keo giua cac cay kem anh 1
Bạn có thấy chiếc kẹo nhỏ giữa hàng trăm cây kem?

Theo lời tác giả, có một mẹo để người chơi có thể nhanh chóng tìm thấy chiếc kẹo hơn. Vì các cây kem đều có phần thân là ốc quế, riêng cây kẹo sẽ được gắn với một que nhựa nhỏ. Đó chính là chi tiết dễ phân biệt nhất để tìm ra đáp án.

Độc giả Catherine Ellis bình luận: "Câu đố lần này khiến tôi mất khá nhiều thời gian để tìm ra đáp án. Các cây kem khiến tôi hơi rối mắt nhưng đều có vẻ ngoài rất dễ thương. Bật mí cho các bạn là chiếc kẹo nhỏ có màu hồng nhé".

Nếu bạn vẫn không thể tìm ra câu trả lời, hãy tham khảo đáp án của tác giả dưới đây.

cau do tim chiec keo giua cac cay kem anh 2
Hóa ra chiếc kẹo nhỏ "trốn" ở đây.

Đố bạn tìm thấy hoàng tử giữa hàng trăm em bé dân thường

Hoàng tử Louis đang tham gia một bữa tiệc cùng các bạn của mình. Giữa rất nhiều em bé khác chơi đùa trong phòng, bạn hãy thử tìm xem hoàng tử ở đâu nhé!

Ánh Hoàng

Bạn có thể quan tâm