Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức Tường kỷ niệm 21 năm thành lập

Chương trình sẽ diễn ra tối 26/3 tại sân ngoài trời Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Trang fanpage chính thức của Bức Tường vừa chia sẻ về chương trình kỷ niệm 21 năm thành lập ban nhạc. Ra đời ngày 26/3/1995, đến nay Bức Tường đã tồn tại và phát triển được 21 năm.

ky niem 21 nam thanh lap Buc Tuong anh 1
Bức Tường tổ chức kỷ niệm 21 năm thành lập vào ngày 26/3 tại Hà Nội.

"26/3/1995, ngày thành lập ban nhạc, là một ngày không thể quên với những ai yêu nhạc Rock và Bức Tường trong suốt 21 năm qua. Vào ngày này hàng năm, ban nhạc luôn có những cách khác nhau để kỷ niệm dịp đặc biệt này. Đó có thể là những buổi gặp ôn lại kỷ niệm của các thành viên, lúc thì lại là những mini-show kỷ niệm để chung vui với các fans hâm mộ". 

Năm 2015, ban nhạc Bức Tường kỷ niệm sinh nhật 20 năm đã có những kỷ niệm khó quên. Sự ra đi của thủ lĩnh Trần Lập sẽ là chủ đề chính trong lần kỷ niệm này.

ky niem 21 nam thanh lap Buc Tuong anh 2
Ban nhạc Bức Tường.

"Đây không chỉ là dịp để chúng ta kỷ niệm 21 năm Bức Tường, mà còn là cơ hội để chúng ta tưởng nhớ đến rocker Trần Lập. Chúng ta sẽ đến và cùng nhau thắp nến, cùng nhau gặp gỡ những thần tượng của tuổi trẻ và cùng hát những ca khúc, những di sản mà anh đã để lại" - fanpage Bức Tường chia sẻ.

Tính đến năm 2016, ban nhạc Bức Tường từng ra mắt 5 đĩa nhạc, hơn 10 live show ca nhạc. Ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập - thủ lĩnh của Bức Tường qua đời vào ngày 17/3 tại Hà Nội, sau 4 tháng chống chọi với bệnh ung thư trực tràng.

 



N.L

Bạn có thể quan tâm