Doanh nghiệp Trung Quốc chi hàng tỷ USD quảng cáo tại World Cup
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
229 kết quả phù hợp
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
Quyết định “quay xe” và cấm rượu bia của nước chủ nhà Qatar cho thấy FIFA dường như đã không còn toàn quyền định đoạt giải đấu lớn nhất hành tinh.
Quyết định cấm bia có cồn tại 8 sân vận động đã gây khó khăn cho AB InBev, nhà tài trợ đã chi 75 triệu USD cho World Cup.
Nhiều người chỉ trích sự hời hợt của Gianni Infantino, chủ tịch FIFA, khi xem thường lệnh cấm bia, rượu tại Qatar. Điều này dẫn đến việc các kế hoạch liên tục thay đổi.
Chủ tịch FIFA đã lên tiếng bảo vệ quy định cấm bán bia tại các sân vận động trong khuôn khổ World Cup 2022, khẳng định “không uống trong 3 giờ vẫn sống được”.
Người hâm mộ bóng đá ở Qatar đang tìm phương án thay thế để mua đồ uống uống có cồn sau cú lật ngược quyết định của FIFA. Thực tế, rượu, bia vẫn được bán chui ở quốc gia này.
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã khiến những tranh cãi chính trị quanh kỳ World Cup ở Qatar tiếp tục bùng lên, dù chỉ còn vài tiếng trái bóng khai mạc sẽ lăn trên sân cỏ.
Bánh hamburger mỏng dính, salad kém chất lượng, hay suất nachos ít ỏi và đắt đỏ nằm trong số những lời phàn nàn của các cổ động viên World Cup 2022 về chất lượng ẩm thực ở Qatar.
Trong tuyên bố mới nhất, FIFA ngày 18/11 cho biết việc bán bia quanh các sân vận động tổ chức World Cup đã bị cấm, AFP đưa tin.
FIFA lạc quan tuyên bố “không có gì bị cấm” tại khu vực dành cho người hâm mộ World Cup ở Qatar, nhưng chất lượng trải nghiệm đang chờ đợi đám đông vẫn còn là câu hỏi để ngỏ.
Tại các kỳ World Cup trước, việc cổ động viên đắm mình trong rượu bia để ăn mừng chiến thắng của đội nhà là điều bình thường. Nhưng ở Qatar, mọi chuyện không đơn giản như vậy.
“Càng thành công ở Labatt, tôi càng cãi cọ nhiều hơn ở nhà. Cuộc hôn nhân của tôi bắt đầu rạn nứt vào khoảng thời gian đó”, Michelle Mone kể trong cuốn tự truyện.
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
Hoàng Đức đồng hành cùng các ngôi sao lớn như Messi, Neymar, Sterling trong chiến dịch toàn cầu hướng về FIFA World Cup 2022 của Budweiser.
Theo thống kê của Sportico, Mbappe là cầu thủ có tổng thu nhập gồm lương trước thuế, tiền bản quyền hình ảnh cao nhất thế giới trong mùa giải 2022/23.
Các thương hiệu hợp tác vẫn cắt hợp đồng với Lý Dịch Phong dù nam diễn viên đã thanh minh về tin bị cấm sóng.
Ngôi sao "Pitch Perfect" chia sẻ sau nhiều năm tìm kiếm nửa kia, trái tim cô đã bị hạ gục bởi bạn gái Ramona Agruma.
Không chỉ các công ty công nghệ, lĩnh vực thời trang hay đồ uống cũng đang chạy đua nhằm chiếm chỗ trong vũ trụ ảo.
Bàn tiệc tân niên ngập sắc đỏ cùng tiếng trống rộn rã thay lời chúc năm mới bình an, hanh thông và nhiều may mắn.