Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bugatti Chiron thêm phiên bản Sport giá 3,2 triệu USD

Hãng siêu xe Pháp mang đến triển lãm Geneva phiên bản nâng cấp nhẹ của chiếc hypercar Chiron.

Bugatti Chiron Sport ra mat anh 1
Trước đây, Bugatti từng giới thiệu ra thị trường nhiều phiên bản khác nhau của “ông hoàng tốc độ” Veyron và bây giờ hãng làm điều tương tự với siêu xe kế nhiệm Chiron. Triển lãm Geneva đang diễn ra là nơi Bugatti phô bày chiếc Chiron đặc biệt của mình.
Bugatti Chiron Sport ra mat anh 2
Không có sự thay đổi về sức mạnh, cũng như các thông số vận hành. Tuy nhiên, siêu xe Chiron Sport được cải thiện đáng kể khả năng kiểm soát và linh hoạt.
Bugatti Chiron Sport ra mat anh 3
Tại thị trường Mỹ, phiên bản Chiron Sport có giá khoảng 3,26 triệu USD, cao hơn đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn. Thời điểm giao xe cho khách hàng vào cuối năm nay.
Bugatti Chiron Sport ra mat anh 4
Bugatti Chiron Sport sử dụng bộ la-zăng trọng lượng nhẹ. Phần lớn bộ phận trên xe làm từ sợi carbon kể cả những bộ phận nhỏ trên gạt mưa. So với phiên bản tiêu chuẩn, những thay đổi giúp chiếc xe giảm 18 kg.
Bugatti Chiron Sport ra mat anh 5
Ngoài ra, hệ thống treo của xe cũng cải thiện đáng kể độ cứng, cho khả năng hấp thụ lực tăng thêm 10%. Vô lăng của Chiron Sport được chỉnh sửa nhưng không làm mất đi trải nghiệm lái so với bản tiêu chuẩn.
Bugatti Chiron Sport ra mat anh 6
Trên lý thuyết, Chiron Sport không thật sự ấn tượng những như những chiếc hypercar khác. Tuy nhiên, nhà sản xuất cho biết siêu xe đặc biệt có thành tích nhanh hơn 5 giây so với bản tiêu chuẩn khi chạy trên đường thử Nardo. Ở tốc độ trên 200 km/h, Chiron Sport vẫn vào cua tốt.
Bugatti Chiron Sport ra mat anh 7
Ở khoang cabin, Bugatti nhấn mạnh phiên bản đặc biệt này với tên gọi được in nổi ở bảng điều khiển trung tâm.
Bugatti Chiron Sport ra mat anh 8
Bugatti Chiron Sport trang bị động cơ W16, 8.0L 2 bộ tăng áp kép, công suất 1.479 mã lực và mô men xoắn 1.600 Nm, hộp số ly hợp kép 7 cấp Riccardo.






Duy Hải - Đại Việt

Bạn có thể quan tâm