Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bugatti ra mắt du thuyền siêu sang giá 2,2 triệu USD

Hãng Bugatti của Pháp nổi tiếng với nhiều dòng xe sang trọng đã hợp tác với tập đoàn Palmer Johnson để tạo ra siêu du thuyền Bugatti Niniette 66.

du thuyen Bugatti sieu sang anh 1

Mới đây, hãng xe hơi Pháp đã cho ra mắt du thuyền Bugatti Niniette 66, lấy cảm hứng từ siêu xe thể thao Bugatti Chiron. Model này vốn được sản xuất để tưởng niệm vận động viên đua xe người Monaco, Louis Chiron mà vào thập niên 20 và 30 đã đua dưới danh hiệu của Bugatti. Vận tốc của xe có thể lên tới 420 km/h.


du thuyen Bugatti sieu sang anh 2

Bugatti Niniette 66 là du thuyền cao tốc siêu sang trọng dự kiến vào khoảng 2,2 triệu USD (tương đương với gần 50 tỷ đồng), chiếc thuyền trông khá giống một chiếc Bugatti Chiron.

du thuyen Bugatti sieu sang anh 3

Chiếc du thuyền dài khoảng 20 m, với vỏ ngoài làm bằng sợi thủy tinh carbon và các loại vật liệu tổng hợp siêu nhẹ, có khả năng gia cố bảo vệ thuyền. đồng thời làm cho khối lượng du thuyền giảm đi giúp tăng tốc độ.

du thuyen Bugatti sieu sang anh 4
Buồng lái được trang bị hiện đại với tay lái dễ điều khiển và ghế đôi rộng rãi, tạo sự thoải mái cho người lái. Chiếc du thuyền có thể đạt tới vận tốc 44 hải lý mỗi giờ.
du thuyen Bugatti sieu sang anh 5
Boong thuyền rộng được làm bằng loại gỗ sồi siêu bền, có thể tồn tại qua nhiều năm mà không bị mục. Trên boong thuyền còn trang bị nhiều tiện nghi khác như là một bể tắm nước nóng ngoài trời, một quầy để rượu, lò nướng và vài tấm pin năng lượng mặt trời.
du thuyen Bugatti sieu sang anh 6
Bugatti Niniette 66 được trang bị ghế sopha hình móng ngựa tạo cảm giác rộng rãi và tiết kiệm không gian bên trong du thuyền, Không những thế, tivi màn hình phẳng ở phòng khách, tủ lạnh với lò vi sóng được trang bị ở nhà bếp tạo cho khách hàng cảm giác thân quen nhưng tiện nghi như ở nhà.
du thuyen Bugatti sieu sang anh 7
Chiếc giường siêu rộng dành cho chủ thuyền, bên cạnh là ghế sopha đầy tiện nghi dành cho khách. 
du thuyen Bugatti sieu sang anh 8
Hãng xe Bugatti của Pháp đang tiến hành định giá và hoàn thiện sản phẩm, chỉ 66 chiếc du thuyền Bugatti Niniette 66 được đưa ra giao dịch trên thị trường. Giá chính thức và ngày ra mắt của siêu du thuyền này vẫn chưa được tiết lộ.

Anh Thi

Bạn có thể quan tâm