Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bugatti Veyron chỉ còn lại 50 xe chưa có chủ

Kế hoạch tiêu thụ hết số lượng 450 siêu xe Bugati Veyron được sản xuất của hãng xe Pháp sắp thành hiện thực, khi hãng đã bán được tổng cộng 400 xe.

Bugatti Veyron chỉ còn lại 50 chiếc chưa tìm được chủ nhân. Ảnh: Carbuzz

Hiện tại, Bugatti được cho là đang tập trung nghiên cứu, phát triển một siêu xe khác, để thay thế cho siêu xe Bugatti Veyron, tuy nhiên thời điểm chính xác mà hãng xe nước Pháp cho ra mắt mẫu xe này vẫn còn là ẩn số.

Trong một công bố mới đây, hãng siêu xe nước Pháp cho biết đã bán được 400 xe tới tay khách hàng trong tổng số 450 xe được sản xuất. Mẫu xe thứ 400 được bán ra là siêu xe Veyron Grand Sport Vitesse Jean-Pierre Wimille, một trong 6 siêu xe huyền thoại được sản xuất, với giá bán khoảng 2,13 triệu euro.

Siêu xe Bugatti Veyron ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005. Kể từ thời điểm đó, toàn bộ 300 siêu xe Veyron 16.4 coupe đã được bán hết, hiện tại chỉ còn lại phiên bản Grand Sport. Bugatti Veyron được coi là một trong những mẫu hypercar (siêu xe siêu đắt) đang dần đến giai đoạn kết thúc vòng đời của mình.

Bugatti Veyron là một trong những siêu xe mạnh mẽ nhất trên thế giới, được trang bị động cơ W16 8,0 lít, công suất cực đại 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm, dẫn động 4 bánh.


Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm