Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bugatti Veyron độc nhất vô nhị xuất hiện trên phố New York

Veyron 16.4 Super Sport Pur Blanc là phiên bản đặc biệt mới nhất của Bugatti, chỉ duy nhất một chiếc được sản xuất, có giá trước thuế hơn 1,6 triệu USD.

Chiếc Veyron 16.4 Super Sport Pur Blanc được phát hiện trên đường phố New York.

 

Hồi tháng 5, một chiếc Mansory Bel Air bị phát hiện lăn bánh trên phố, với nước sơn trắng mờ và la-zăng mạ vàng, trở thành tâm điểm chú ý trên đường phố. Chủ sở hữu của chiếc Mansory này là một người đàn ông nổi tiếng trên các diễn đàn của Luxury4play, nơi ông liên tục cập nhật về bộ sưu tập của mình. Trong bộ sưu tập này còn có một chiếc Mansory Panamera và Mansory SLR McLaren.
Pur Blanc phiên bản độ tương phản cao với hai màu nổi bật là đen và trắng, trông giống như một chú cá voi sát thủ trên cạn. Đây là phiên bản đặc biệt mới nhất của Veyron, sau Pur Sang, Sang Noir, Sang Blanc và L'Or Blanc. 

 

Theo tiếng Pháp, tên của chiếc xe có nghĩa là "màu trắng tinh khiết", nhưng thực tế, nó lại có 2 màu tương phản. Veyron Super Sport Pur Blanc có sức mạnh 1.200 mã lực, động cơ quad-turbo W16, vận tốc tối đa đạt 431 km/h. 

 

Đây là chiếc Veyron nhanh nhất vào thời điểm này. 

 

Chỉ có duy nhất một chiếc Pur Blanc được sản xuất, giá trước thuế là 1.650.000 USD. Nó không chỉ là chiếc xe nhanh nhất, mà còn là một trong những chiếc xe đắt tiền nhất thế giới.

 

Ngọc Minh

Bạn có thể quan tâm