Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bugatti Veyron nhái giá 82.000 USD

Chiếc Bugatti Veyron được xây dựng dựa trên khung gầm xe Mercury Cougar đời 2001. Động cơ V6, 3.0 lít thay cho cỗ máy W16, 8.0 lít.

Bugatti Veyron nhái được rao bán trên trang bán hàng trực tuyến Ebay. Nhìn vẻ ngoài, mẫu xe này có hình dáng khá giống hàng thật. Lưới tản nhiệt hình móng ngựa, 6 đèn bi-xenon, động cơ đặt trước.

Sieu xe Bugatti Veyron nhai anh 1
Phần đầu được làm khá giống Veyron nhưng chất liệu trông rẻ tiền. 

Chiếc xe này được xây dựng dựa trên khung sườn và động cơ mẫu Mercury Cougar đời 2001. Động cơ từ phía sau trên xe thật được kéo ra phía trước. Veyron nhái trang bị động cơ V6, 3.0 lít, khác biệt với động cơ W16, 8.0 lít trên xe thật.

Sieu xe Bugatti Veyron nhai anh 2
"Veyron" có động cơ đặt trước. 

Xe được rao giá 82.000 USD, tuy nhiên nhiều người cho rằng đây là mức giá bị cho là điên rồ, bởi người dùng tại Mỹ có thể mua được một chiếc Lamborghini Gallardo cũ hoặc chiếc Chevrolet Corvette Z06 hoàn toàn mới cũng với số tiền này, thay vì một bản nhái.

Theo người rao mẩu tin này trên Ebay, nếu sử dụng những chiếc xe bình thường, bạn không thể gây sự chú ý. Với sự xuất hiện của Veyron, bạn dễ lọt vào ống kính những tay săn ảnh bất kỳ khi nào xuất hiện.

Sieu xe Bugatti Veyron nhai anh 3
Nội thất cũng khá tồi tàn. 

Sau những lời phàn nàn của nhiều người, chiếc xe được hạ giá xuống 59.900 USD. Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng đây vẫn là mức giá cao. Bạn bỏ 60.000 USD cho một chiếc xe thể thao có tuổi đời 15 năm, nó chỉ có vỏ ép bằng nhựa và truyền động bánh trước?

Xuất hiện xe Trung Quốc nhái Audi Q3

Hãng ôtô Trung Quốc Zotye vừa giới thiệu mẫu S21 crossover tại triển lãm Thành Đô với diện mạo giống hệt Audi Q3.



Minh Anh

Bạn có thể quan tâm