Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn 'chìm nghỉm' trước quán quân The Voice Mỹ

Hot boy của 'Giọng hát Việt' mùa đầu tiên hoàn toàn lép vế khi song ca ca khúc "Without you" cùng Jermaine Paul - quán quân của The Voice mùa 2 của Mỹ.

Ngay từ mùa giải đầu tiên, Giọng hát Việt luôn tạo ra sân chơi thú vị để các thí sinh cũng như khán giả có cơ hội giao lưu với những giọng ca từng trưởng thành từ các phiên bản quốc tế khác. Chính bởi vậy, sự xuất hiện của anh chàng Jermaine Paul không khiến người hâm mộ quá bất ngờ.
Nhưng sự kết hợp của quán quân mùa thứ 2 ở Mỹ cùng hot boy The Voice Việt là Bùi Anh Tuấn lại khiến nhiều người kỳ vọng bởi những tiết lộ về sự độc đáo, mới lạ từ ban tổ chức. Jermaine Paul đã chinh phục khán giả Việt ngay từ phút đầu xuất hiện.
Tuy nhiên, không nằm ngoại dự đoán, Jermaine dễ dàng "đè bẹp" Bùi Anh Tuấn cả về... ngoại hình lẫn giọng hát. Giọng hát của quán quân phiên bản Mỹ cao và trong hơn hẳn Bùi Anh Tuấn.
Bên cạnh đó, có thể việc chạy show từ Bắc vào Nam trong dịp cuối tuần khiến Bùi Anh Tuấn không có nhiều thời gian chuẩn bị cho tiết mục của mình. Anh chàng có phần hơi hụt khi sánh vai cùng đối thủ nặng ký da màu. 
Tiết mục của Bùi Anh Tuấn và Jermaine Paul được rất nhiều người kỳ vọng nhưng cuối cùng, hot boy Giọng hát VIệt lại chưa khiến khán giả hài lòng.
Phần trình diễn Without you của Bùi Anh Tuấn và Jermaine Paul.
Trước đó, để mở màn đêm Bán kết 1 của Giọng hát Việt, Jermaine Paul cũng trình diễn một ca khúc của Katy Perry mang tên Roar.
Thể hiện ca khúc này cùng Jermaine là hàng loạt các giọng ca nữ đình đám của The Voice năm nay như Hà Linh, Cát Tường...
Phần trình diễn của cả nhóm đã hâm nóng khán phòng trước khi đêm Bán kết khốc liệt chính thức bắt đầu.

G.A Ảnh: Thành Luân - An Trần

Bạn có thể quan tâm